[46] Pretending as Princess Killer

6.2K 121 0
                                    


     Minulat ko muli yung mga mabibigat na mata ko, ramdam ko naman na nakahiga ako sa matigas na lapag . Pero nakatali yung mga kamay at paa ko. Tumingin ako sa paligid nakita ko si Ayah na nagbibihis. Nanlaki yung mata ko nung nakita ko yung sinusuot nya.

     "WHAT ARE YOU TRYING TO DO?! " sigaw ko nung nakita kong isinusuot nya yung outfit ko bilang... Princess Killer.

     "You angry, bestfriend? Don't worry, madali lang to." sabi nya. Biglang umigting yung panga ko dahil dun. What is she trying to do?

     "I'll pretend to be you , isn't it awesome?" nakangising sabi nya. Biglang bumilog yung kamao ko kahit nakatali yun.

     "Don't do it, don't you ever dare." parang papatay na sabi ko.

     "Don't worry my bestfriend, just wait and see, the old me." sabi nya at biglang naglaho.

~Author PoV~

     "Young Master kailangan nyo pong kumain." may lakas na loob na sabi ng isang maid kay Bryan na nakahalukipkip sa corner ng kwarto nya.

     "Ayaw ko, gusto kong dalhin nyo ang kapatid ko bago nyo ako pakainin." at bumalik na naman sa pagiyak.

       Halos 3 araw na nawawala ang princess nya at halos 3 araw na rin syang hindi kumakain. Wala syang pake kung mamatay sya dahil sa gutom ang gusto nya lang ay ang kapatid nya.

     "Sir hindi pa rin po kumakain si Young Master." report ng maid nila sa Tatay ni Bryan. Nireport nya yun gamit ang cell phone, hindi sila makauwi dahil may sakit rin ang nanay nila.

     Napabuntong hininga na lamang ang kausap ng maid at ibinaba ang tawag. Ginagawa nilang lahat upang hanapin ang nawawalang prinsesa pero wala silang makita manlang na clue kung nasaan sya.

     Biglang tumayo si Bryan sa kinauupuan nya at nagsimulang magbihis. Bigla syang ginanahan lumaban sa Gangster World dahil sa stress nya at naisip nya na baka dun nya makita ang prinsesa nya.

      Bumaba sya ng hagdan na puro black ang suot nya. Ang suot nya pagpumupunta sya sa gangster world bilang Lord.

     "Lalaban tayo, magbihis kau." biglang nawala yung childish na Kuya nila at napalitan yun ng lamig na mas malamig pa kay Grey.

     Maya maya nagbihis na rin sila at nagsimula ng magdrive papunta sa GWorld. Ang nadatnan nila dun ay ang punong arena, dumaretso naman si Bryan sa office nya sa ARENA.

"Stop the fight, Anyone who wants to fight me, come fight." sabi nya sa isang microphone na nakaconnect sa buong arena. May lumapit na isang alagad sa kanya at sinabing...

"Sir may highlight po tayong lalaban ngayong gabi, kailangan po muna yung matapos." tumango na lamang sya at nagsimula na ulit maglakad papunta sa mga kasama nya.

"Here's the highlight of today's fight, Let me present to you the 7th rank Hell Gang Leader versus 1st Skilled Demontic Gang's Princess Killer!" tila tumigil yung mundo nilang lahat.

Lumabas sa isang pintuan ang prinsesang hinahanap nila ng halos 3 araw, biglang tumayo si Bryan at tumakbo papunta sa loob ng ring.

"Princess." sabay yakap sa babaeng nakasuot ng outfit ni Stephanie.

Tila nasiyahan si Ayah nung naramdaman nya yung mga yakap ng mga kaibigan ni Stephanie. 'This is what I want, thanks Stephanie for making me to feel this. Thank you for letting me to fell being loved.'

Pero maya maya lang biglang naglaho si Princess Killer na nagpalaho ng mga ngiti ng mga kaibigan nya. Tila nabagsakan sila ng lupa at hinanap muli ang dalaga, but they can't find her. And Bryan return to himself as a cold one again crying for her sister. But there's a question running on their mind right now

'Why did our princess appeared ang disappeared at the same time. Bakit hindi sya bumalik sa amin.'

----
Author.

     Writer's block, men. I can't write anything!!! Papalapit na po ang ending, salamat po sa pagbabasa at sana po basahin nyo pa po!! May nasulat naman ako na 5 chapters but I hope na makasulat ako.

     Salamat po sa votes, at sa mga comment. Salamat na rin po sa mga silent readers, tumataas yung reads. Kamsamida! ❤️❤️

The Nerdy Billionaire (Revenge) fin.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon