[15] Insan and Kurt

13.5K 270 1
                                    


Last Chapter

      "Ikaw si Insan?!" nung sinigaw ko yun biglang nagtawanan sina Kayla.

     "Ah oo ako yun. Buti pala nabugbog ako no? Dahil nakilala mo ako uli. Hi Steph."sabay kaway. Namiss ko tong lalaking to, simula kasi nung 7 years old ako umalis sila papuntang Russia. Kaya ngayon na lamng uli kami nagkita. Niyakap ko sya at sakto namang may nagbukas ng pinto.

At iniluwa nun si Nicolo!

~~~

~Stephanie~

     Nagulat sina Kayla at si Dexter nung nakita nila si Nicolo. May mga pasa at dugo kasi eto sa labi nya, ano bang ginawa nya at nagganoon sya.

     Walang nurse kaya sya yung maglinis ng sarili nya or iuutos ko na lang kina Kayla. Isasama ko si Dexter dahil may paguusapan kami.

        "Girls, since wala namang nurse gamutin nyo yang lokong yan. Kakausapin ko lang si Dexter." utos ko sa kanila.

        Hinila ko si Dexter pagkasabi nun dahil nararamdaman kong nakatitig si Nicolo sa akin, nakakailang. HInila ko Dexter sa likod ng school sa puno.

         "Dexter, bakit ka naman nagpaka nerd hindi tuloy kita nakilala." nagtatampo kong sabi.

       "Kasi Insan, sabi ng Dad mo na bantayan kita ngayon pero parang mas malakas ka pa sa akin ngayon. Kaya aalisin ko na 'tong nerd outfit ko." mahabang pagpapaliwanag nya sa akin.

       "Miss you, Insan" saka sya niyakap. Si Dexter yung Isan ko na mahal na mahal ko. Sya yung kalaro ko nung bata ako.

       "Insan alis muna ako." sabi nya. Tumango na lang ako pero nung umalis sya biglang may tumawag sa akin. Napangiti ako kung sino yun.

       " Kurt, kailan ka dumating dito sa Pilipinas?" tanong ko sa kausap ko.

       "Namimiss mo ba ako? Kaya mo natanong?" 

      "Kukutusan kita, magpakita ka na maya." sabi ko sa kanya.

     "Sige pupunta ako sa bahay nyo." kilala nyo naman si Kurt diba? Sya yung kapatid ni Ayah, ang ex bestfriend ko.

       Nung nasa Korea ako nakita ko si Kurt sa harap ng bahay namin. Hindi ko alam kung ano ang ginagawa nya sa bahay namin pero humingi sya ng tulong. Tulong para kay Ayah, dahil sa isang dahilan kailangan kong tulungasn si Kurt at saktan si Ayah and mapapadali rin ang revenge ko kung ganun.

~~~~

      Nung mga hapon na tinawagan ko si Ann at sinabing magkakaroom kami ng meeting sa bahay. Hindi na kami nakapasok ngayong araw, at wala namang problema.

      Pinatawagg ko sila ng meeting dahil gusto kong pagusapan tungkol sa revenge namin hindi pala, ko pala. 

     Suport na suport ako nila Kayla sa revenge ko pero hindi ko sila idadamay sa gulo na gagawin ko.

The Nerdy Billionaire (Revenge) fin.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon