[42] Broken Nicolo

7.1K 143 5
                                    




Nung tumigil yung luha ko naligo ako at nagbihis. Nagsuot ako ng outfit ng Black Demon Gang, isa etong all black outfit starting from bottom to top. At dahil badtrip ako ngayon mararamdaman mo yung itim na aura na pumapaligid sa akin.

Lumabas ako ng kwarto ko at nagsimula ng bumaba pero napatigil ako nung may humarang sa daanan ko. Si Kent, tsk.

"San ka pupunta Leader?" tanong ng sira ulo na kaharap ko ngayon.

"Wala kang pake. " super cold na sabi ko kaya nagulat sya sandali.

"I'm broken right now , so back off!!!" sabi ko sabay suntok sa kanya. Napatingin naman yung mga tao sa bahay na pataas ng hagdan.

"WHAT'S HAPPENING HERE?" napatingin ako sa mahal ko na kadadating lang.

Umalis na ako ng nakita kong papalapit sya sa pwesto ni Kent sa tabihan ko, alam kong nagaalala sya kay Kent at once again dumilim yung aura na pumabalibot sa akin.

Sumakay ako sa kotse ko at pinaharurot yun sa bar. Sa bar kung saan ako naglalabas ng loob or something like that. It's not an ordinary bar because sa gitna nun may isang ring kung saan pede kang lumaban. Eto rin yung bar na ayaw daanan ni Kent.

"Give me the strongest drink you have here." sabi ko dun sa bartender.

Tumitig ako sa ring sa gitna, may dalawang naglalaban base sa mukha nila isa silang gangsters. Marami rin ang lumalaban na gangsters dito pero karamiha yung mga basagulero lang. Binigay na nung nartender yung drink ko kaya tinungga ko yun.

"Hi Babe" napatingin ako sa babaeng nasa unahan ko.

"Who the heck are you?"

"I'm no one. Just wanna hang out. Do you have any problem mister?" may dala syang dalawang baso na may lamang alak kaya tinungga ko yun. Nangunot yung noo ko nung ngumisi sya. 'Be ready' sabi nya.

Bigla akong nahilo nung biglang lumayo yung babae. Naramdaman ko naman na may stoplight na tumapat sa mukha ko kaya napatingin ako sa ring. Nakatayo dun ang Red Fire Gang yung gang nabumugbog kay Kent dati. (Chapter24)

"Red Fire Gang invited The Leader of Black Demon Gang to a fight!!!" biglang nagsigawan yung mga tao sa loob ng bar. Tumayo ako kahit mutikan na akong matumba. Did that girl put something in that drink?!

Nung nasa gitna na ako naghanda na ako. Since bad mood ako ngayon why not fight diba? Kailangan kong naglabas ng masamang saloobin. But I think I can't fight right now I CAN'T FEEL MY BODY!!!

I can't move my hands or my foot nor my whole body!! There's 7 members in the Red Fire Gang, that's easy for me but not now 'cause I can't move.

Naramdaman ko naman na may sumuntok sa mukha ko. I want to fight back but I can't, what can I do? Pinagbubugbog nila ako, hinampas nila ako ng bakal sa tiyan sa likod sa tuhod ko but I can't feel any pain 'cause the pain is in here. In my heart.

10 minutes ang time para lumaban pero wala pang limang minuto biglang tumigil ang laban dahil may nagsalita.

"This is Lord, stop the fight now or you're dead." may biglang umagaw ng mike galing sa MC. Nakasuot eto ng mask.

"Stop it. And all of the people inside get out!" bakas naman ang takot sa mukha ng Red Fire Gang hindi lang pala sila dahil lahat ng tao sa loob ng bar. Bigla silang naglabasang lahat at heto ako nakahiga habang pinipilit na hawakan ang tiyan ko.

Nagsimulang magdilim ang paningin ko, pero naaaninag ko ang mahal ko na tumatakbo papunta sa akin.

The Nerdy Billionaire (Revenge) fin.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon