Why is he taking so long? Sabi nya sa akin kanina na nandito na sya sa Philippines pero where is he? Know who I am talking about?It's Lord. He's obviously the Leader of us. The leader of all the gangsters, and he's taking so long like seriously I've been here for 2 hours.
"Bakit ba mukhang galit na galit ka?" napalingon ako sa nagsalita at nakita ko dun si Lord.
And the Lord is no other than my dear brother. Nalaman ko lang na sya yung Lord nung lumabas ako sa Arena. May pinaguusapan yung ibang gangsters and sya pala yung tinutukoy nila.
Nung una hindi ko matanggap na gangsters pala ang buo kong pamilya maliban na lamang kay Baby. Retired gangsters na sina Mom dahil 40 years old is the maximum age in the GWorld.
"Why do you think so?" nakataas na kilay na sabi ko sa kanya.
"Okay I know now but I miss u!!" nagmumukha na naman syang bata sa inaasta nya. Marami tuloy ang napapatingin sa kanya at pinipicturan sya dahil nakapout sya.
~
Gabi na nung sinundo ko si Kuya and he can't wait to go to school to get another you know. Naghahanap ng kalandian.
"So you're showing your true hair color now?" sabi ni Kuya at tumingin sa buhok ko.
"Yeah Ayah revealed it." ramdam ko naman na umigting yung panga nya dahil sa sinabi ko.
~Lord~
So she's the one who keeps pestering my sister? Ever since that day na sinaktan ni Ayah si Stephanie lumaki yung galit ko sa kanya. I don't know about Nicolo because I know what happened to him too. Starting from Ayah using him and how Ayah broke up with him.
Hindi alam ni Stephanie kung bakit sya niloko ni Nicolo and I don't have a chance to say it to her too.
~Stephanie~
Nung umaga na saby saby na kaming kumain ng SDG pati na rin si Kuya. He said that he will come with me. And worst is I need to drive for him, is he my father? Bakit ko naman susundin yung utos nya? Pero no choice he's the Lord.
Nung bumaba si Kuya biglang nagtilian yung mga babae. It's been a while since he came to school.
Sabay na saamin si Kuya sa paglalakad dahil madadaanan naman namin yung class room nya. Napatigil ako sa paglalakad nung makakasalubong namin ang Black Demon Gang.
"Sino sya Crush?" nakangusong tanong ni Kent.
"And who are you?" tanong naman ni Kuya kay Kent.
"I'm Kent, Stephanie's boyfriend! so who are you tall ugly man?" muntikan na akong matawa nung biglang namula yung mukha ni Kuya.
"Me? I'm Stephanie's brother, got a problem with that?" bigla naman yumuko yung ulo ni Kent dahil sa nahihiya sya.
"Sorry po! Sana po payagan nyo po akong mahalin yung kapatid nyo!" napatawa naman ako dun at dahil doon napatingin sioang lahat sa akin. Including my brother.
"You're really cute Kent." sabi ko sabay pisil muli sa pisngi nya. At nagsimula nang maglakad paalis, iniwan ko ang buong gang ko at gang ni Niclo pati na rin si Kuya na mga nakanganga dahil sa tumawa ako.
~
"Can you show us your laugh again Princess?" pangungulit ni Gail sa akin.
"No, I don't have a reason to laugh anyway."
They tried to make me laugh but I can't laugh. They're trying some ugly faces that make them so stupid. Until the teacher came and as usual, I answered all of her questions.
~
Naglalakad kami papunta sa cafeteria nung biglang lumapit sa amin ang isang lalaki. Base sa porma nya isa sya sa mga honor students ng school but why is he here?
"Someone wants me to give this to you." and he gave me a paper.
The paper said; Stephanie this is Kent. Can you come to the garden because I need to tell you something please? Don't laugh at me when I said anything stupid okay? From your future boyfriend Kent.
BINABASA MO ANG
The Nerdy Billionaire (Revenge) fin.
Novela Juvenil08|06|16 #21 Teen Fiction Stephanie Nicole Prada ay isa sa mga bottom of the school social class, in short isa sya sa mga nerd. Pero katulad nung ibang nerds, naloko din. Lumabas yung monster na loob looban nya, at katulad ng ibang nerds dyan na nab...