[23] Kakampi

10.9K 232 6
                                    

~Stephanie~

        Nung sinabi nina Nicolo na sasali daw sila sa Hate Club ni Ayah, pinasign ko na sila sa form at as I expected, dumami yung member ng club. Ano kayang reaksyon ni Ayah ng malaman nya na dumadami na ang haters nya? I can't hurt her physically for now so I hurt her feelings.

     Nung maghahapon na dumaretso ako sa garden ng school namin at tumaas sa isang puno, at nagsimulang matulog pero may naramdaman akong isang presensya na padating at isa pang tao na dumating maya maya lamang.

~Nicolo~

     Nandito kaming buong gang sa cafeteria, kumakain. As usual nagtatalo na naman sina Renz at Kent kung sino yung mas gwapo sa kanila. And si Grey na kumakain ng tahimik at dahil wala rin akong makausap tahimik na rin ako.

     Maya maya may nakita akong bulto ng isang babae sa entrance ng cafeteria na pumupunta sa direksyon ng table ng gang ko. And that girl is Ayah.

      "Can we talk Nicolo? Meet me at the garden, sharp." I wonder kung ano yung paguusapan namin? Umalis na rin sya at nagpaalam ako sa buong gang na kakausapin ko lang si Ayah.

~
     "So what do you want?" I used my cold voice to her.

     "Can you comeback to me Nics?" napakunot naman yung noo ko. Hindi pa ba sya nakakamove on sa akin? Kase ako naka move on na, sa kanya. Sya yung nagloko sa akin.

     "Why? Give me a reason." tanong ko naman sa kanya. Galit pa rin ako nararamdaman ko sa knya.

     "Kase mahal pa rin kita, I promise magbabago ako para sa ating dalawa."

     "Once is enough Ayah." At nilayasan ko na sya.

~Stephanie~

     What a scene. So hindi pa pala nakakamove on si Ayah kay Nicolo but why did she do that to him, though?

     At that time may idea- ang nabuo sa isipan ko, another revenge again. It's too risky for our relationship but I'll do it. Tinawagan ko ang Gang ko at ipinasama sa kanila ang gang ni Nicolo.

~
     " Nicolo, I saw and heard what happened in the school garden so how do you feel?" napatingin naman sa akin si Nicolo dahil sa tinanong ko sa kanya.

     "Nothing, really."

     " I made an idea, para to sa ating dalawa. How about let's pretend to be a couple and make her jealous. I'm sure It will break her heart, revenge mo na rin ito kay Ayah same for me too." napaisip naman sya dun, pero pumayag rin sya.

     " And for the 2 gangs, you need to help us too. Kapag dadating si Ayah, say it to us or kung ano man ang gagawin ni Ayah sa aming dalawa, ibig sabihin you guys are our watchers." I know na uncomfortable si Nicolo sa planong to pero ganun rin yung nararamdaman ko at dapat namin tong gawin.

~
     Naglalakd kaming lahat ng bigla akong sinignalan ni Grey na paparating si Ayah, kaya dali dali akong lumapit kay Nicolo at kumapit sa braso nya nagulat sya pero nagpoker face na rin sya maya maya.

     Nakasalubong namin si Ayah at bigla syang napatingin sa kamay ko na nakahawak sa braso ni Nicolo. Napataas yung kilay ko nung bigla syang bumulong.

     "B*tch, slut." Hindi ko na lamang sya pinansin kahit namumula na ako sa galit at sibrang higpit na ng hawak ko sa braso ni Nicolo.

      "S-stephanie." Tawag sa akin ni Kent na namumutla habang nakatingin sa braso ni Nicolo na pulang pula na.

      "Oh god, I'm sorry." sabi ko at sabay hinilot yung braso nya at aktong ilalapit ko yung mukha ko para hipanan yung sugat pero.

      "Wag." Saby sabi nina Grey, Kent, and Renz. Natingin naman ako sa kanila, are they stopping me from something, smells fishy.

~~

     Nung lunch n nmin biglang tumawag si Kurt sa akin. Sabi nya na kung bakit hindi sila pumasok kahapon at ngayon at babawi daw sya sa akin. I know there's a reason why they didn't call.

~~
Nakadating na kami galing sa school at dumaretso na kami sa kani kanilang room. And I'm super duper bored, walang magandang palabas sa tv at wala namang magawa dito sa loob ng kwarto ko.

Bumaba ako para magsabi na aalis ako pero wala akong makita na kung sino dun. Ang nakita ko lang ay isang note saying that; "Sorry Princess, we went without you. Pagdating namin sana wag mo kaming patayin ha? We'll have fun in a bar!"

They know that I really hate it when they are going without my permission but I don't care. What I care right now is that I'm bored and I need to go somewhere.

     Pupunta na lamang ako sa isang bar, since nasa bar din naman sina Kayla why not diba? Nagsimula na akong magdrive at pumunta sa bar na tambayan namin.

     Nung nakarating ako sa parking lot, nangunot yung noo ko nung may 10 na kalalakihan na may binubugbog na isang lalaki kaya lumapit ako sa kanila ng dahan dahan. Halatang lasing yung binubugbog nila dahil hindi sya pakapagsalita at nakahiga lamang habang dumadaing.

     "Stop it." Sabi ko. At napatingin naman sa akin ang mga nangbubugbong dun sa isang lalaki.

     "Q-queen! Pasensya na po!" sabay takbo. Isa sila sa underling namin not as a gangsters.

     "Hey wake up." tapik ko sa likod nung lalaki dahil nakatalikod sya sa akin.  Nagulat ako nung humarap yung lalaki.

      "Crush?" ngiting tanong ni Kent

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

      "Crush?" ngiting tanong ni Kent. Nagulat ako nung may biglang pumatak na luha sa mata nya.

"Thank you for saving me kahit sa panaginip lang." Sabi nya bago sya nahimatay.

The Nerdy Billionaire (Revenge) fin.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon