The Nerdy Billionaire (Revenge)

38.1K 672 12
                                    


     Sa eskwelahan ang nasa pinakatuktok ng social class ay ang mga athletes kasama na dun yung mga maaarteng cheerleaders. Nasa gitna naman yung mga normal na mga estudyante, hindi matalino at hindi rin magaling sa mga sports. At ang nasa pinakailalim ng lahat noon ay ang mga nerds.

Q. Sino nga ba yung mga nerds?

Sila lang naman itong matalino at may chance na baguhin ang mundo, sila yung sobrang focus sa pag aaral na lumabo yung mata at hindi na kailangan ng fashion. Sila yung nabubully.

Q. Bakit nga ba nila napagdesisyunan na maging nerd?

Iba iba ang type ng mga nerds. Yung nagdidisguise, yung trip trip lang, yung talagang matalino, at yung walang pera kaya ang pagaaral lang yung huling paraan para mabuhay. Kung ano man ang dahilan, nerd parin sila.

Q. May chance bang magbago ang mga nerds?

Oo, maraming chance. Sa buhay kasi sakit yung nagbababago sa tao, yung sobrang sakit papatayin ka. Ganito lang naman yun; nasaktan - magbabago - at magrerevenge. That's the cycle of the nerds out there.

Stephanie Nicole Prada ay isa sa mga bottom of the school social class, in short isa sya sa mga nerd. Pero katulad nung ibang nerds, naloko din. Lumabas yung monster na loob looban nya, at katulad ng ibang nerds dyan na nabago naging malakas sya. 

Now that she changed, is there a chance that she will be back as a kind hearted person?

- A/N - 

      Yung dati kong mga readers, binago ko yung prolouge dahil binasa ko muli at napapasampal ako sa sarili ko kung gaano kapangit at kabaduy yun, hehe. This is gonna be the third version of the prolouge. At para naman sa bago kong readers, sana maenjoy nyo po ang story na ito. Una ko itong istorya at proud na proud po ako dito. 

Warning  ko lang, marami pong typo at wrong grammar na plano ko pong baguhin. Wag pong gagayahin, at please please vote and comment. I will comment back to you guys! At kung ayaw ng cliche nerd story, pumunta na lang kayo sa iba. But give my book a try, ok? 

✔️ My highest rank in PH Teen Fiction is #21 at 08|06|16

✔️ Finished this book 2 years, haha.


The Nerdy Billionaire (Revenge) fin.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon