[29] The Fight

8.5K 178 4
                                    


     Naghiwahiwalay kami sa 3 grupo. Si Kuya Bryan at si Kuya Ethan, Si Kuya Zach at Kuya Thunder and Me and Kurt partnered up. We're hiding into different spots, and waiting to attack.

    Lumalakas na yung ingay na nagmumula sa likod kaya pumwesto na kami ni Kurt. Hanggang nakita na namin ang mga lalaki. Kaya sinanyasan ko sina Kuya na sasabak na kami.

     Una na akong lumabas, sinuntok ko yung unang lalaking nakita ko at nabigla naman sila dahil pagatake ko. Naramdaman ko naman na lumabas na rin sina Kuya at Kurt.

     May umatake sa aking 2 lalaki na may hawak na tubo. They tried to beat me with it but I resists. Nung may chance ako sinipa ko yung isang lalaki sa tuhod nya at napaluhod naman sya at sinuntok ko naman sa tiyan yung isang lalaki. I thought they will come and attack me again but they just lay down.

     Sunod naman na umatake sa akin ay 3 lalaki, kung kanina tubo ang dala nila sila naman katana na. Kaya inilabas ko yung katana ko at nakipagsabayan sa galaw nila. Sinubukan akong hiwain nung isang lalaki sa binti ko pero tumalon ako ng sobrang taas at hiniwaan ko ang isang lalaki sa tiyan nya.

     Tumayo rin sya maya maya at umatake naman silang 3 muli. Sabay sabay silang umatake kaya napaatras ako. Lumusot ako sa ibaba nila at hiniwaan ang isang lalaki sa mukha nya at sinuntok sa sikmura nya.

     Humugot ako ng isang shuriken at ibinato sa isang lalaki na nagpatumba sa kanya at hindi na nakatayo pang muli. Isa na lang ang natitira and based on my observation sya yung pinakamagaling pagdating sa katana.

     He jumped and went on my back and push me down to the floor, I rolled at dahil dun nagkapalit kami ng pwesto. I punched him on his face na nagpagising sa kanya. He removed his body under me at tumayong muli. I took a peek sa mga Kuya ko at may sugat na si Kurt at si Kuya Thunder.

     And the boy in front of me took the chance and sliced my tummy. It hurts but I finished him. And that's how the fight ended all of them on the floor with us standing still. Pero bigla akong napahiga ng maalala kong may sugat pala ako. Lalo akong napadaing nung nadali ang sugat ko ng sarili kong kamay.

     "Arghhh" sigaw ko at dahil dun napatingin sina Kuya sa akin at dali daling tumakbo maliban kay Kurt at Kuya Thunder dahil may hiwa rin sila sa binti at braso.

     Lalo pa akong nagulat nung biglang may pumasok sa bahay. Ang buo kong gang at ang Black Demon Gang na nakasunod sa kanila.

     "CRUSH!"

~Kent~

     Nung naglabasan na tinanong ko si Leader kung saan yung bahay ni Crush pero hindi nya daw alam ang alam nya lang ay ang isang bahay ni Crush.

     Kaya nagplano ako na sundan ang mga kaibigan ni Crush at sumangayon naman ang buong gang, gusto rin kasi nila puntahan si Crush. Napanguso na lang ako ang dami ko palang kaagaw sa kanya.

     Nagisa na lamang kami ng kotse at kotse ko ang ginamit. Ako na lang din ang nagdrive since ako naman ang mahilig sa racing sa buong gang.

     Umalis na kami at nagsimula na kaming sundan ang kotse ni Kayla, palapit kami ng palapit hanggang nakita namin yung bahay ni Crush, ang laki. Mansyon dapat ang tawag dito hindi bahay.

     Bumaba kami ng kotse na nagpagulat kina Kayla. Nakangunot yung mga noo nila pero bigla kaming napatingin sa loob ng bahay ng may narinig kaming sigaw.

     "Arghh" kaya napatakbo kami sa loob at nakita ko si Crush na nakalupagi sa sahig na duguan ang sikmura.

     "CRUSH!"sigaw ko at tumakbo papunta sa kanya. Napapaiyak na lamang ako habang tumatakbo. May bubuhat na sana sa kanya na ang alam ko ay Kuya nya pero binuhat ko sya ng dahan dahan, at inilapag sya sa sofa nila dito sa living room. Yung iba namang lalaki dito sa loob ay binuhat yung ibang nasugatan.

     Kumuha si Ann ng Medical Kit kaya nagtulungan kaming buong gang para linisin yung sugat ni Crush. Itinaas namin yung sando nya at nakita namin ang abs ni Crush. Ang cool!! Pero itinuloy na ni Grey ang paggagamot since sya naman yung laging tagagamot sa buong gang.

     "Okay ka na ba?" malambing sa tanong ko kay Crush.

     "Yeah, thank you BDG and my suitor." sabi nya at tuluyan ng natulog. Haist akala ko kung ano na ang nangyari sa kanya. Buti na lang di malala ang nangyari sa kanya but bakit nga ba sila napalaban?

The Nerdy Billionaire (Revenge) fin.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon