Chapter 32

79 29 1
                                    

Luhan's POV

Napahinga muna ako ng malalim bago kinlick ang green botton.

"Hey, guys! I'm Eren before but now isa na akong Luhan Xi. I just want to clear na nandito na po ako sa pilipinas. At gusto ko lang pong sabihin sainyo Domes-T-Quians na umalis ako sa grupo para ibalik yung dating buhay ko, yung simple at normal. Walang stalker, camera, issues at bashers. Kaya sana, if ever na makasalubong ko kayo or kausapin ako. Just respect my desicion. Kung nakilala nyo ako bilang Eren, sana kilalanin nyo din ako bilang totoong ako. Yun lang, salamat Domes-T-Quians. At sana maintindihan nyo ako sa desisyon ko." ngumiti pa ako sa camera at kumaway bago ini-stop ang recording.

Oo, nagvivideo ako. At ipopost ko to sa instagram ko. Para mapanuod ng mga fans at malaman nila ang gusto kong mangyari.

Makalipas ang ilang araw.

Tulad ng gusto kong mangyari. Nakakalakad na ako sa hallway ng S.C.U na walang matang nanunuod saakin. Hindi na din nangungulit saakin ang mga kaibigan ni Claire. At payapa na akong nakakapaglakad sa kalsada o eskinita.

Masaya ako at naiintindihan nila ako.

Pero may isang tao pa talagang nangungulit saakin hanggang ngayon.

Si Krystel Oh.

"Eren!" napatingin ako sakanya.

"Smile ka nga dyan! Pipicturan lang kita! Dali!"

Ngumiti ako sa camera at nagwacky.

"Eren, tignan mo yung pinost ko."

Dali-dali ko naman binuksan ang instagram ko.

At nanlaki ako sa ginamit nyang caption.

'Future Husband ko nga pala. Bwahaha. Walang aangal. Ang umangal, kakainin ko ng buhay!'

Malapad lang itong ngumiti saakin.

"Selfie tayo luhan! Dali! Papainggitin ko yung mga fans mo sa abroad." natatawang sabi nito.

"Sira ka talaga!"

Nandito kami ngayon sa isang bakery shop. Napadaan lang kami dito pero tumambay muna kami saglit at kumain ng isang slice ng strawberry shortcake.

Makulit si Krystel, sobrang kulit! May pagka-childish din. Pero kahit na ano pa man sya, napalapit na ako sakanya. Feeling ko, may gusto na ako sakanya.

At balak ko na syang ligawan sa sabado, magbibirthday na sya. At gusto ko syang surpresahin.

Who Are You?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon