Taeyeon's POV"Congratulations." Nakangiting bati saakin ng Auntie ni Baekhyun, nginitian ko naman ito pabalik at nagpasalamat. "Now, Open my gift for you." Mabilis naman akong tumango at agad na binuksan yoong regalo ni Auntie Chai, agad na nanlaki ang mata ko dahil sa nakita ko at mabilis na ibinalik yoon sa loob ng paperbag. Mukha na siguro akong kamatis dahil sa pula ng pisngi ko. "What? Why do you looked so embarrassed? Hurry up, gusto kona makakita ng batang naglalaro sa Bahay." Mukhang masayang masaya pa ito. Isang lingerie lang naman ang regalo niya saakin. "Masyado pa po kaming bata." Nanlaki ang mata niya at tinitigan ako. "Don't tell me you haven't done it yet?" Kumunot ang noo ko at mahinang tumango. We're not real, Im really sorry Auntie Chai. "Wow, I just thought you did, Im sorry for that." Matapos niyang sabihin iyon ay nag excuse siya para sagutin yung tawag.
****
"Taeyeon, Are you okay?" Napabunton hininga ako ng marinig ko ang tanong ni Baekhyun. "H-huh? S-sandali nalang." Palusot ko at tinignan muli yung laman ng suitcase ko, Inis kong sinabunutan ang sarili ko dahil sa mga laman noon, puro lingeries at kung ano ano pang maiikling damit na pang honeymoon, Si Auntie Chai kasi ang nagpack ng damit ko, dahil sa sobrang busy namin ni Baekhyun sa pag aarange nang lahat ay nagvolunteer siyang siya nalang ang mag aayos ng gamit ko. "Aish," Paano ako lalabas ng banyo? At paano ako makakapag bihis kung puro ganito ang laman ng Suitcase ko? Tinitigan kong muli yoong mga nakalagay doon at humanap ng medyo disente, kaso wala talaga. "Argh," Binato ko pabalik sa suitcase yung mga damit at sumandal sa likod ng pinto. "Sigurado kabang okay kalang?" Narinig kong tanong niya ulit.
Labag man sa loob ko ay kinuha ko nalamang yoong kulay black na Lingerie, since yon nalang ang pinaka simple compared to those other lingerie, Dress type ito na above the knee, but fuck the tailor cause it's see trough! Sinabunutan ko nanaman ang sarili ko ng maalala kong naiwan ko sa labas ng kwarto yung Robe ko, Argh! Even with this clothing, Kita padin ang undergarments ko, So how would i have the face to go out!? Huminga ako ng malalim at pinihit yoong doorknob, nakahinga ako ng maluwag ng nakita kong nakaupo siya sa kama at nakatalikod saakin, at may kausap siya sa laptop niya. I made my steps silent as much as posible, but to no avail, dahil nadulas lang naman ako, damn! "Taeyeon, Okay k--" Gulat na tinignan niya ako, at sobrang halata ng pamumula ng pisngi niya, mabilis akong tumayo at agad na tinakpan ang private parts ng katawan ko. "Bakit ganyan ang suot mo?" He asked while scratching his nape.
"Close your eyes!" Untag ko dito, tumawa naman siya ng mahina. "Why hide it? You have a nice body figure," Agad ko siyang binato noong unan na nakuha ko sa kama. "Jerk, wala akong damit." Mabilis naman siyang umiling. "I don't have either." Mukhang inis ang mukha niya, tinitigan ko ito at nakasuot padin siya ng white polo at boxers. "Seriously?" Tumango naman siya, natawa tuloy ako. Agad na nanlaki ang mata ko ng mapansin kong nagtatangal siya ng butones ng polo. "Anong ginagawa mo?!" Nagsmirk siya at lumapit papalapit saakin, habang atras naman ako ng atras, darn! What is he planning to do just now?! Ramdam na ramdam ko na ang hininga niyang amoy mint sa mukha ko. "What the hell, lumayo kanga sakin." Inis kong untag kahit na medyo kinakabahan ako, inilapit niya pa lalo ang mukha niya saakin at naramdamam ko ang paglapat ng pader sa likod ko, "Hoy, alam kong sexy ako! Pero pwede ba? Alis." Pilit ko siyang pinapalayo pero ayaw naman niyang makinig.
Ipinikit ko ng mariin ang mata ko, hindi ko kayang makita kung ano mang balak niya. Napadilat ako ng maramdaman ko ang pagpitik niya sa noo ko, kasunod noon ay ang pagtawa niya ng malakas saka niya hinubad yoong polo na suot niya. "Anong nakakatawa!?" Ginulo niya ang buhok ko at inabot sakin yung polo niya. "Suotin mo yan, tandaan mong lalaki ang kasama mo sa kwarto." Bulong niya at dumiretso palabas ng pinto.
What the hell?
"Byun Baekhyun!!!!" Inis na sigaw ko, habang pakiramdam ko ay umakyat na sa mukha ko ang lahat ng dugo na meron ako, saka ko sinuot yuong polo niya, wala rin naman akong choice dahil tama naman yong' sinabi niya kanina.
Umupo ako sa kama at sinandal ang likod ko sa headboard ng kama habang kinakalikot ang phone ko, Hindi parin ako dinadalaw ng antok, 30 minutes na ang nakalipas pero hindi parin bumabalik si Byunbaek, asan na siya? Naisipan kong pumunta sa Kusina para uminom ng gatas, halos mabitawan ko yuong hawak kong baso ng makita ko siyang naka topless, dahil binigay lang naman niya saakin yung polo niya, nakahiga siya sa Sofa at mukhang natutulog na, Sigh. Agad akong lumapit sakanya at tinapik ng mahina ang pisngi niya, "Baekhyun, Umakyat kana." Bumangon ito at tinitigan ako. "It's okay, dito ako matutulog." umiling naman ako. "No, I can't sleep alone, so please." I always had those nightmares everytime i sleep alone. Tumawa naman siya ng mahina. "Seriously? Baka naman gusto molang akong kayakap?" Inis ko siyang pinalo nung remote. "Bahala kanga!" Matapos kong sabihin 'yon ay nagmadali akong umakyat sa kwarto, "Hoy, Joke lang!" Agad siyang humiga sa kama at nag unat,"Why can't you sleep alone,huh?" Humiga rin ako, dahil pakiramdam ko mapuputulan ako ng paa sa sobrang hapdi, dahil sa suot kong heels kanina. "You don't need to know." Tumango tango nalang siya. "Have you seen the contract?" Napakunoot naman ang noo ko at umikot para makita siya. "Uhm, nope. Not yet." Huminga naman siya ng malalim. "Do you really want to know?" Mahina naman akong tumango, kinakabahan sa magiging sagot My world stopped when he finally uttered his amswers, "Fine, It says you can't divorce me, not unless you bare a child."
-----------------
BINABASA MO ANG
Saranghae, BAEKHYUN!
Fanfic[Book 1: Completed] Taeyeon, a bright and lovely daughter of the Kim Family loves her family very much that she would do anything for them, the day has come and in order to save their sinking company she should mary the heirs of BY clothing lines...