From the Author:
Hi, I have been writing this letter for about 5 hours now i guess? i just seem to feel something missing.
I want to inform you guys that this chapter is already a draft before i post something about me going on Hiatus. And also, I want to leave you guys cliffhangers before signing off. I had a talk with various people and some of them counselled me about my problems.
Like, they made me feel better and I feel like coming back here. yet, I still don't have my inspirations.
Think of this chapter as a bonus. hahaha. I will depend on this chapter if i will continue to write this book or not.
Will you be waiting for me till that NEXT TIME of mine comes?
I sincerely need your opinions and reactions. Consider this as a MUST.
thankyou all, Enjoy reading. Till next time.
-Jazzy.
*******
Taeyeon's POV
Napailing ako habang pinapanood ang mga kaybigan ko. Andito kami ngayon sa bahay, celebrating my birthday.
andito din sina Mommy at Daddy pati na ang mga kapatid ko, ganun narin ang family ni Baekhyun. "Happy Birthday." Agad akong tumakbo papalapit kay Taehyung Oppa at niyakap siya nang mahigpit. Niyakap naman niya ako pabalik at hinalikan sa noo. "How's my baby doing?" Pabiro ko siyang pinalo sa balikat, "I'm not a baby anymore, I am a married woman now." Bigla namang nagseryoso ang ekspresyon niya.
"Is that jerk treating my princess right?" Nagpout naman ako nang nakaakbay siya saakin habang naglalakad kami. "Kuya, does our marriage still count as a sin when we already fell inlove with each other?" Narinig ko ang mahinang pagtawa niya.
"Ofcourse not. Basta, I will always be here for you." Napangiti ako at saka hinawakan siya sa kamay. "Thankyou so much Oppa, Akyat muna ako sa taas." Tumango naman siya kaya umalis na ako. Gusto kona kasing magpalit nang damit dahil hindi ako komportable, kinantyawan lang naman ako nang mga girls na magsuot nang sleeveless na dress dahil minsan lang naman daw.
Busy si Baekhyun sa baba at ineentertain niya ang mga bisita namin, bababa rin naman ako pagtapos kong magpalit, magpapahinga muna ako nang kaunti. Three weeks palang naman ang nakakaraan mula nang makauwi kami galing sa Jeju, ni hindi konga alam kung bakasyon bang matatawag 'iyon.Marahan kong binuksan yoong pintuan nang kwarto namin papunta sa Mini Terrace, ipinatong ko ang mga braso ko sa railings at tumingin sa langit. Thank you so much for making this day happy, God. Pumikit ako at dinama ang hangin, Masarap mag star gazing ngayon dahil sa dami nang bituin sa langit.
BINABASA MO ANG
Saranghae, BAEKHYUN!
Fanfic[Book 1: Completed] Taeyeon, a bright and lovely daughter of the Kim Family loves her family very much that she would do anything for them, the day has come and in order to save their sinking company she should mary the heirs of BY clothing lines...