Taeyeon's POV
"Sulli-yah, Come back..." napailing ako ng mahina habang pinupunasan ko siya ng towel sa mukha dahil patuloy lang siya sa pag iyak kahit na natutulog siya. "Baekhyun-ah, Sulli's not here." Alam kong hindi niya ako naririnig pero hindi rin naman ako makakatulog kung hahayaan kolang siyang umiyak. Ano kayang nangyari sakanila ng girlfriend niya? at dahil sa pagiyak niya, ramdam ko narin yung sakit. "Shhhh, Baekhyun-a." I caressed his wet cheeks carefully, his face looks so tired.
"Sulli-yah..."pinalitan ko ang damit niya. "Baekhyun-a, Im here.." ihiniga ko siya sa lap ko at nilaro ang buhok niya, laging ginagawa ito ni Taehyung Oppa saakin kapag hindi ako makatulog, and it really soothes me, kaya sana gumana 'rin sakaniya. Napatitig ako sa mukha niya, hindi na siya umiiyak pero may little sobs parin, he looked so stressed, I massaged his temples carefully. Nagulat ako ng hawakan niya ang kamay ko. "B-baekhyun, nagising ba kita? Sorry." Tumayo na ako para sana umalis ng hatakin niya ako pahiga sa tabi niya at niyakap ng mahigpit. "Taeyeon-a, stay with me."
****
Baekhyun's POV
"Bakit ang tagal mo?" Tanong ko habang kumakatok, thirty minutes na kasi ang nakalipas pero hindi parin siya tapos magbihis. "Wait lang kasi." Natawa ako dahil sa boses na ginamit niya, after a while, lumabas din siya.
"Nagagandahan ka nanaman sakin?" Mapagbirong tanong niya, kinunotan kolang siya ng noo. "Wag kang feeling." Hinampas naman niya ako ng mahina sa braso. "Eh bakit ganyan suot mo?" Naka cross arms na tanong niya. "Pake mo? Tara na." Hinatak konaman siya sa braso palabas ng bahay at huminto sa harap ng kotse. "Who told you that we will use that?" Nginitian naman niya ako ng makahulugan. "Duh, mag cocommute lang tayo." parang batang sabi niya at hinatak ako palabas ng gate, siya narin ang naglock, naisipan naming lumabas dahil wala kaming magawa sa loob ng bahay, isa pa gusto koring magsorry kay Taeyeon dahil sa ginawa ko kagabi, hindi ko naman sinasadya, at sa sobrang kalasingan ay nahalikan ko siya, at hindi rin naman niya alam na alam kong birthday niya ngayon.
BINABASA MO ANG
Saranghae, BAEKHYUN!
Fanfiction[Book 1: Completed] Taeyeon, a bright and lovely daughter of the Kim Family loves her family very much that she would do anything for them, the day has come and in order to save their sinking company she should mary the heirs of BY clothing lines...