SB:52☆ Eavesdrop

1.3K 70 20
                                    





Hera's POV

Napasinghap ako, Kanina pa ako iniirapan ni Sulli. Kung hindi lang siya buntis ay makikipag cat fight talaga ako sakaniya.

Pinaglilihian niya ata ako, Kanina pa kasi siya ganyan saakin, Wala naman akong ginagawa sakaniya. Dahil kay Taeyeon eonni, napapayag ni Kuya Vincent si Mommy na iarrange ang kasal nila ni Sulli kaya andito ang babaeng yan ngayon sa bahay namin, Kahit saan nga ako lumingon puro buntis ang nakikita ko.

Sinubukan kong icomfort si Taeyeon Eonni, napakalala nang moodswings niya lalo na't turning 8 months na ang pregnancy niya. Tapos hindi paraw siya tinatawagan ni Kuya Baekhyun, hindi rin daw nagrereply si kuya sa mga message niya.

Masama ang dalawang buntis sa iisang bahay diba? Sabi lang yan saakin ni Halmeoni, Mukhang kila Taeyeon Eonni at Sulli ay totoong masama dahil kulang nalang magsabunutan sila, Kanina parin sila nag tatapunan nang malalim na tingin at halos gumagawa nang silent fight sa isa't isa.

"Hera, pakibigay naman to kay Tita Hyunji, Sabihin mo naiwan niya dito sa sala." Malamanay na saad ni Taeyeon eonni. Tumango ako at kinuha ang carkeys ni Mommy saka umakyat, Bahagyang nakaawang ang pinto nang kwarto, papasok na sana ako pero napahinto ako dahil sa boses na narinig ko.

"Kim Taehyuk, Let her believe that her child is warmly welcome here." Nakatalikod saakin si Mommy kaya hindi ko makita ang ekspresyon nang mukha niya. "Yes, tomorrow is her check up and vaccination, I plan to inject something on her IV tomorrow, don't worry Taehyuk. I'll take care of your daughter well, I'll just get rid of that damned baby but not her mother." Napatakip ako sa bibig ko, halos ma out of balance pa ako, Kaya bahagya kong natulak ang pinto pabukas, Napalingon si Mommy saakin at nanlalaking matang tumingin saakin.

"You, Ji Hyeran!" Nangigilid ang luha sa mata kong tinignan si Mommy nang hindi makapaniwala. "M-mom..." utal na saad ko, tatakbo nasana ako palabas nang hatakin niya ang buhok ko para sabunutan.

Napaluha ako dahil sa sobrang sakit, Out of no where ay may biglang pumasok sa bintana ni Mommy, Naka black cap at face masks ang mga ito, Pinilit kong itulak sila palayo pero mas malakas sila sakin.

Tinakpan nila ang bibig ko, I tried to escape but to no avail, Pakiramdam ko nahihirapan akong huminga, the next thing i new, Mawawalan na ako nang malay.

Taeyeon's POV

"Not to brag, narinig mo bayon?" Nakakunot noong tanong ni Sulli, Nagkibit balikat naman ako at nilipat sa clasics ang kantang naka kabit sa tummy ko. "What's that, parang may gulo sa taas." Tinanggal ko ang pagkakasaksak nang earphones sa tenga ko, pero hinayaan kolang tummy ko.

"Don't mind, Baka naman nadapa lang si Hera, clumsy panaman yon." Sa totoo lang ayoko siyang kausapin, I inis parin kasi ako sa ginawa niya. Kung hindi lang siguro ako marunong mag analyze, baka hiwalay na kami ni Baekhyun ngayon.

Nagsigh ako at chineck ang phone ko kung may messages ba o wala, pero wala talaga. Sobrang busy ba niya at hindi manlang niya ako magawang replyan kahit isang dot lang para masigurado ko namang humihinga pa siya?

Minassage ko ang tummy ko, sumipa nanaman ang baby ko. Balak atang sumunod sa yapak nang Daddy niya at baka maging future hapkido fighter. Excited na excited na akong lumabas, either Baekhee or Taehyun ay masayang masaya ako, Hindi na ako makapaghintay na lumabas na ang first born namin ni Baekhyun.

Bukas ay may check up ako kay Jonghyun, first time kong di kasama si Baekhyun kaya medyo nalulungkot ako, Ang daming thoughts na pumapasok sa isip ko.

May nakita ba siya dun na babae at malaki ang cleavage? Mas sexy sakin? Mas maganda? Mas malakas ang sex appeal kaya hindi niya na ako nirereplyan? Napabuga ako nang malakas na hangin, alam ko namang pipikit siya kapag nakakita siya nang ganun, dahil subukan niya lang pumatol, papatulan korin ang babae niya.

Baekhyun's POV

"Soyou, please stop." Napapikit ako nang mariin, Kung hindi lang siya anak nang business partner ko ay baka nagamitan kona to nang hapkido. Kinuha niya lang naman ang phone ko at tinago, Pinapasok niya pa ang kamay niya sa polo ko.

"Why? You're wife will never know, No one will know. Unless one of us will spill." Napabuga ako nang malakas na hangin. "I don't plan on cheating, My wife is already enough for me." Kinagat niya ang earlobe ko at bumulong.

"But i can do better, In bed," Napaubo ako at naitulak siya nang akmang hahalikan niya ako. "Stop it Soyou, She's better and I love my wife," Tumawa naman siya nang mahina.

"You love her? Or you just love because you made her pregnant?" Naka cross arms na saad niya, Naka crosslegs na nakaupo sa desk ko, Pikon na pikon na ako. "I love her because she is Taeyeon, I love her because she's herself. Hindi ko siya minahal dahil sexy siya, hindi ko siya minahal dahil sa katawan niya. Hindi ko siya minahal dahil sa kaya niyang gawin. So stop now Soyou, You're a woman, have some decency." Hinubad ko ang coat ko at pinatong sa balikat niya. Inayos ko ang necktie ko at lumabas na nang office.

Feeling ko sinasakal ako at hindi makahinga, I'm missing Taeyeon so badly, I want to caress her stomach and make her feel that she's the most beautiful woman in my eyes.

Bukod sa tamabak na trabaho, May lumalandi pa saakin and that's not good, wala rin akong balita sa kung ano nang nangyayari sa korea.

"Oh bro, bagong cellphone mukhang wala nang balak si Soyou na ibalik phone mo eh." Kinuha ko ang bagong phone na pinabili ko kay Luhan. "Gago pre, kaylangan kong makuha 'yon, intimate pictures are there." Umiling iling naman siya.

"If Sulli is a bitch, Then Soyou is her superior." Paalala niya at tinap ang balikat ko.

++++++++

A//N: Fastly arriving into the climax 😂😂😂😂😂😂

Saranghae, BAEKHYUN!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon