Taeyeon's POVNaisipan kong wag munang umuwi at mag check in nalang sa hotel, wala pa akong ganang makipag kita kay Baekhyun, gulong gulo na ang isip ko at parang sasabog na ang puso ko dahil sa kakaisip nang nangyari kahapon, ayoko muna siyang kausapin. Matagal konang gustong maayos ang pakikitungo saakin nang lolo, pero sa palagay ko ay malabong mangyari 'yon. Hindi mawaglit sa isip ko ang mga binitawan nitong salita kahapon. Mapapatawad niya lang ako kapag ibinigay ko ang gusto niya. Napakagat ako sa labi ko dahil sa naiisip ko. Hindi pwede, dahil hindi naman namin mahal ni Baekhyun ang isa't-isa. Bukod 'dun ay hindi pa ako handa sa mga ganung bagay. Napatingin ako sa phone ko na kanina pa nag vavibrate, diniss kolang yung call at saka ito binato sa kama. Kanina pa tawag nang tawag si Baekhyun, malamang ay hinahanap ako dahil anong oras na. Tinext konaman na siyang di ako uuwi kaya bakit tumatawag parin siya?
Huminga ako nang malalim habang nakatingin sa kulay puting kisame, kaylangan kong mapagisa at ayoko ng kasama ngayon. I need to clear my mind. Tumayo ako pumunta sa mini counter sa kitchen at kumuna ng shotglass saka sinalinan yun ng Soju, naramdaman ko nanaman ang pag guhit 'non sa lalamunan ko. Napangiti ako ng mapait, Ni minsan ba'y naisip nila mommy ang mararamdaman ko nuong pinilit nila akong magpakasal kahit wala iyon sa kagustuhan ko? Naisip rin kaya nila kung anong naramdaman ko tuwing family day at dinadahilan nila ang hectic schedule nila pero kapag si Yeri ang nagrequest ay pareho silang pumupunta? Nagsalin uli ako at nilagok 'yun. Kahit kaylan ay hindi ko naramdamang importante ako sakanila, pero tiniis ko ang lahat ng 'yun dahil sa paniniwalang matatanggap rin nila ang katotohanang wala na si Zee, Riyeon Kim. Pagod na ako, pagod na akong maghintay.
Kelan ba darating ang araw na'yon? Halos manlabo ang mga mata ko habang patuloy lang sa pagagos ang mga luha ko, nakatingin lang ako sa mga pictures namin ni Zee nuong 13 years old palang kami. Hindi kona alam kung ilang baso naba ang nalagok ko at bote ang nainom ko, nakaramdam ako ng matinding hilo. Pero hindi ko ininda iyon at nagsalin pa ng mas maraming Soju sa baso ko.
Baekhyun's POV
Napatitig ako sa orasan at nakita kong 3am na, hindi manlang umuwi si Taeyeon, o kahit nagsend manlang nang message saakin kung saan siya nagpunta, tinext kona ang lahat ng mga kaybigan niya pero wala 'raw dun si Taeyeon, wala rin siya sa bahay nila.saan naman kaya nagpunta ang babaeng 'iyon. Anong oras na, hindi pa siya umuuwi.
May problema ba siya? Matapos ko kasi siyang ihatid sa building na 'yon, ay bigla siyang naging tahimik at pakiramdam ko ay iniiwasan niya ako. Inaantok na ako pero pinipilit kong gumising dahil wala pa siya. Napabuga ako nang hangin at sinuot ang Jacket ko , kinuha ang carkeys ko, Hahanapin ko siya. I was about to open the door nang biglang bumungad si Taeyeon sa harap ko, lasing na lasing ito at amoy na amoy kopa ang alak sa katawan niya. Hindi ko inaasahan ang sunod niyang ginawa. She reached for my nape and pulled me into a kiss, She shamelessy roamed her fingers on my nape up to my hair. Nagtatalo ang isip ko dahil sa ginagawa niya, she took me by surprise. Fuck! Push her! Bulong nang isip ko, pero tila may sariling buhay ang labi ko at sinabayan ko ang ginagawa niya.
Why is her damn lips so addicting? I made both of my hands on her tiny waist as i kissed her lips. Gusto ko siyang itulak palayo, pero parang may bumubulong saakin na ituloy kolang ang ginagawa ko. "mmmm." She whined when i carried her inside our room, i made her lay softly on the bed as my lips doesn't want to leave hers. She pulled my body more closer to her, and she smells fucking good. What the dumbfuck are you doing Baekhyun?! I left her mouth and kissed her jawline back to her lips and to her neck, i removed her dress as i kissed the side of her milky white shoulders.
I never knew she have a nice body figure until,today.
As i was kissing her, a familiar face popped into my head. And i felt guilty because of that, Sulli.Shit, Baekhyun she's drunk for fuck's sake! Get your hands off her! Agad kong inilayo ang sarili ko sakanya nang marealize ko kung anong ginagawa ko, Ayokong mag take advantage dahil lasing siya and i know that she is still innocent. Napasabunot ako sa sarili ko dahil sa katangahan ko, binilisan kong ayusin yoong shirt ko at kinuha ang phone at wallet ko saka dumiretso palabas papunta sa convinient store.
Kim Taeyeon, what are you doing to me?
Kumuha ako nang isang tub nang strawberry icecream at binayaran 'iyon saka umupo sa isa sa mga pinakadulong upuan sa loob ng store, sinimulan kong kainin 'yun just to cool my body off, because of that hot make out session, my body turned hot. Nagulat ako nang may biglang tumabi saaking babae. "Hi, Pwede bang makishare nang table?" Tanong nito, sandali kong inilibot ang mata ko at nakitang napaka raming bakante, hindi ko nalang pinansin 'iyon at tumango. "You look troubled." nanlaki ang mata ko nang makilala ko kung sino ang babaeng tumabi saakin. "Jinhui." Halos wala na ata akong boses, ngumiti ito saakin. "Ako nga." kelan? Kelan pa siya nandito? "Where is your sister?" tinawanan naman niya ako nanh mahina dahil sa tanong ko. "She is comming home soon, Just wait a little more." Seryosong saad nito, Hihintayin ko ang pagkakataong yun at liligawan ko ulit siya. Mahal ko parin siya, kahit na alam kong iba ang mahal niya.
"Baekhyun-ah, Bumisita ka ulit sa hospital. Gusto kang makita ni Mommy." sabi nito sabay pat nang balikat ko at nagpaalam na aalis na siya, may naghihintay kasing kotse sakaniya.
Sulli is coming back, finally.
******
BINABASA MO ANG
Saranghae, BAEKHYUN!
Fanfiction[Book 1: Completed] Taeyeon, a bright and lovely daughter of the Kim Family loves her family very much that she would do anything for them, the day has come and in order to save their sinking company she should mary the heirs of BY clothing lines...