SB:41☆ Abstruse Unveiled

1.2K 75 11
                                    

---

Taeyeon's POV





"Magkapatid kayo."


Napahinto ako saglit at natawa. Nahihibang naba sila?

biglang namang nagsalita ang nanahimik na si Vincent kanina.
"So Baekhyun, how was fucking your own sister?" Bakit ba ang bastos nang bibig niya? Nakaramdam ako nang pamumula at gusto ko siyang sapakin. Nagulat ako nang biglang tumayo si Baekhyun at inabot si Vincent para sapakin.

"Damn it, let me borrow our sister. She's damn fucking sexy, I like it." Ilang ulit na siyang nasapak ni Baekhyun pero hindi naman siya lumalaban, nakangisi lang siya. Ni wala ngang pumipigil sakaniya.

"Fuck you! She's not my sister!" Inis na sigaw niya. Sandali kaming natahimik nang umupo si Baekhyun, napakagat ako sa ibabang labi ko.

"Truth hurts but, Both of you are siblings for real!" Mariing sigaw ni Tita Hyunji. Hindi ako naniniwala, Baekhyun is not my brother.

"Hyunji, Matagal nang patay si Zee, Tama na!" Napalingon ako sa gawi ni Mommy, namumula ang mukha niya sa galit. Ngumisi naman si Tita Hyunji.

"Si Taeyeon ang anak ko, Hindi si Riyeon!" ano bang pinagsasasabi nila? Pakiramdam ko hindi nanaman ako makahinga nang maayos. "Taeyeon is my child, Not yours! They're not siblings!" Pakiramdam ko sasabog na ang ulo ko, hindi kona sila maintindihan.

"Damn, Hindi sila totoong magkambal!" Nagulat ako dahil sa biglang pagsingit ni Hyuna Unnie. "Tita Hyunji, please stop! Alam naman na nating lahat kung ano talaga ang katotohanan!" Matalim ang tingin ni Unnie at pakiramdam ko sasabog na siya sa galit.

"Taeyeon was younger by six months, You guys pretended that they were twins to cover up that shit affair you did in the past, Zee is my half sister. But i accepted her for the sake of my younger siblings, Pero bakit kaylangan nyo pang umabot sa ganito? Telling lies just to make Taeyeon abort her child and sign that flux papers?" Inis na saad niya.

Hindi ko totoong kambal si Zee?

Parang huminto ang oras ko, pilit kong iniintindi ang sinasabi ni Hyuna Unnie.

Tumayo si Mommy at lumuluhang lumapit saakin at nanginginig ang mga kamay na hinawakan ang parehong balikat ko, Bahagya akong napa atras dahil hindi kona alam kung ano ba ang dapat na maging reaksyon ko.

"Taeyeon, Riyeon is Your Dad and Hyunji's daughter, sabay kaming nagbuntis noon, dahil noon palang tinitiis kona ang affair nila nang Daddy mo, Anak patawarin mo ako. I think its the perfect time to unveil things to you, and Baekhyun." Napakagat ako sa ibabang labi ko, Naka straight face kong tinignan si Mommy, tulo lang nang tulo ang mga luha sa mata niya.

"Baekhyun is not your brother but Zee's." Para akong nabunutan nang tinik sa dibdib nang marinig ko ang mga katagang iyon nang bigkasin ni Mommy.

"Zee is only your half sister, Pinalabas lang namin noon na kambal kayo dahil halos ilang buwan lang ang tanda niya sayo at magkamukha naman kayo, I tried all my best na itago ang katotohanang matagal nang sira ang pamilyang pilit kong iningatan noon." Hindi kona napigilan ang sarili ko, Dahan dahang nagsitakasan ang mga luha sa mata ko.

Ang sakit sakit.

Ibinaling ko ang tingin ko kay Daddy, nakangisi lang ito saamin. Niyukom ko ang mga palad ko dahil sa halo halong Inis, Galit at lungkot na nararamdaman ko.

matapos niyang sabihin iyon ay dumiretso siya palabas nang Kwarto na kinaroroonan namin. Napaupo ako sa sahig at napatulala, Patuloy lang sa pag agos ang mga luha ko. Ang gulo gulo, Kapatid din pala ni Baekhyun si Zee, Bakit?

Naramdaman ko ang nanginginig na yakap ni Baekhyun saakin mula sa likod, napakagat ako sa ibabang labi ko. Hindi ko alam kung matutuwa ba ako dahil sa katotohanang hindi naman talaga kami magkapatid o malulungkot dahil half sister kolang si Zee.

"Hush, baka mastress ang baby natin." Bulong niya sa tenga ko at hinapit ako nang maingat patayo.

"Kahit anong mangyari, Ipalaglag mo ang batang 'iyan!" Sigaw nito saakin, mahigpit akong napakapit sa polo ni Baekhyun at napahawak sa tyan ko, Sobrang sakit nang pakiramdam at parang hindi ako makahinga. "B-baekhyun..." nanlalaking matang tinignan niya ako at agad akong binuhat.

I let darkness ate me whole.


Baekhyun's POV

Hindi ko maexplain ang nararamdaman ko ngayon, gusto kong sumabog sa tuwa dahil sa sinabi ni Taeyeon kanina, Pero sobrang nag aalala ako ngayon, Sinugod ko kasi siya sa hospital.

Bigla kasi siyang hinimatay at sobrang namumutla siya.

Napasabunot ako sa sarili ko, Ipinahanda kona kay Suho yung condo na binili ko, Lahat nang mga gamit na kakaylanganin namin ni Taeyeon ay ipinaayos kona sa mga kaibigan niya.

Knowing my mother, She'll do everything to get her triumph.

I'll hide Taeyeon and make sure that she's fine until she gives birth to my child.

Fuck, ang bakla pakinggan pero puta, Kinikilig ako.

"Mr, Relative po ba kayo ni Mrs.Byun?" Tanong nang isang doctor saakin na medyo nag papacute pa, mahina naman akong tumango. "I am her husband." napaawang siya nang labi at inassist ako papasok sa kwarto ni Taeyeon.

"Mr.Byun, Too much stress was the cause of her sudden fainting, Pakiiwasan nalang ang mga nakakastress na pangyayari, Because if your wife is stressed, The baby can feel it also." napakagat ako sa ibabang labi ko at huminga nang malalim.

"Avoid things that will trigger her feelings, Because base on my findings may sakit siya sa puso, She can't be stressed, feel sad or any negative emotions." napakagat ako sa ibabang labi ko.

"Thankyou." Tumango naman siya at lumabas na, umupo ako sa isang upuan na aloted beside Taeyeon's bed, I held her hand tightly as i kissed it.

Hinawakan ko ang Tyan ni Taeyeon at napangiti, Baby bump napala ang nahawakan ko noong nakaraang linggo. Akala ko kasi kung ano lang, Taeyeon's belly was so flat, kaya akala ko tumaba siya pero hindi pala. "Hang on there little Byun, I will count on you." Hinalikan ko ang noo ni Taeyeon.

"I love you, Byun Taeyeon."

++++++++



A//N: Sloppy Update :<
natuwa lang ako sa reactions nyo, kaya habol koto. Magiging busy nanaman ako eh :') Reactions pleaaase, sorry talaga kong unsatisfying to. babawi nalang ako sa susunod. :')

15 chapters left.

Sorry for the weird comments, those are from the unrevised version.

Saranghae, BAEKHYUN!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon