A://N: I suggest, iplay nyo yung video sa multimedia ko, dali. 😂😂😂✨Taeyeon's POV
Nagising ako sa isang higpit ng yakap na nararamdaman ko. I opened my eyes at mukha niyang tulog ang bumungad saakin.
Napangiti ako. I'm lucky to have him. pinaglaruan ko ang buhok nya at sinuklay suklay ito gamit ang mga daliri ko. Ang aliwalas ng mukha nya, mukha syang anghel lalo na kapag tulog siya.
Sinong mag aakalang mamahalin din namin ni Baekhyun ang isa't-isa?
Hinawakan ko ng dahan dahan ang mukha nya dahil baka magising ko sya, 6am palang kasi ng umaga. Tinitigan ko sya mula sa mata at sa matangos nyang ilong, hanggang sa mapadpad ang mata ko sa labi nya.
Damn, its tempting me.
Nanlaki ang mata ko ng may biglang lumapat ito sa labi ko-he kissed me.
"Goodmorning,love." Bulong nito, shit that bedroom voice, hinatak nya pa ako papalapit sakanya. "Did i wake you up?" Bulong ko, tumawa lang sya ng mahina at bahagyang umiling,
"No, kanina pa ako gising. Pinapanood lang kita." I blushed at pinalo sya ng bahagya sa braso dahil sa kapilyuhan niya."Crazy,dipshit." Natatawang sabi ko at tumayo na.Pero hinatak niya lang ako ulit pahiga.
"Dito muna tayo, maaga pa we still have alot of time to sleep" pagdadahilan niyan
"As much as i wanted. But Baekhyun, we need to get up and ready everything our attendance is a must." He groaned at tumayo kasama ako, hindi ko parin kasi tapos yung mga files na kaylangan kong tapusin.
"Aish silly Taeyeon, it won't be a burden if you come late for today, you're always early." Nakabusangot nyang sabi, lumapit naman ako sakanya at pinangiti ko sya gamit ang daliri ko.
"Ang aga aga, nakasimangot ang hubby ko? Halika baba na tayo, ipagluluto kita." I heard him chuckle at bumaba na sya, pumasok na ako sa banyo para gawin ang morning rituals ko.
Nang may marecieve akong text.
-enjoying much? Well bitch, enjoyin mona, kasi akin lang si baekhyun.-
How pathetic is she? Bakit kasi hindi nalang sya magpakita saakin, that Sulli girl is really getting on my nerves. Umiling nalang ako at lumabas na, para naman akong na conscious sa sarili ko, naka boxer at lose shirt kasi ako.
Matapos naming kumain ay nagvolunteer si Baekhyun na siya nalang daw ang maghuhugas, weird.
"Ligo na ako ha, sumunod kanalang." Sabi ko sakanya , nagsmirk naman sya na ikinataka ko. "Bakit dinalang tayo magsabay?" Tanong nya, napailing ako at binato sya nung tsinelas na napulot ko, Pero nasalo nya naman yun.
"Joke lang eh, amazona talaga tch." I just sticked my tounge out at tumakbo na papuntang banyo.
•••••••
"Asan ang goodbye kiss ko?" Malakas na sabi nya habang nakapamewang sya, tama lang para marinig ng mga estudyante rito. Pinandilatan ko siya nang mata.
"Goodbye kiss mo mukha mo, akala mo naman hindi tayo magkikita mamaya, tch." Sabi ko at nagwalkout, damang dama ko na ang init ng mukha ko, I don't know if it is just me o sadyang dumoble lang ang kalandian ni Baekhyun ngayong araw.
Umiling nalang ako at nakangiting dumiretso sa BLU Student's faculty. Naabutan kong nakasubsob si Jessica sa mga papeles niya at halatang busy na busy siya. "Taeyeon, why the heck are you late?" Inis na inis ang boses niya, kumunot ang noo ko dahil hindi naman ganito si Jessica, huminga nalang ako nang malalim. Siguro sobrang stressed lang siya dahil sa dami nang gagawin namin. "I'm sorry." Pumunta na agad ako sa desk ko at binuksan ang laptop ko, kaylangan kong bumawi.
BINABASA MO ANG
Saranghae, BAEKHYUN!
Фанфик[Book 1: Completed] Taeyeon, a bright and lovely daughter of the Kim Family loves her family very much that she would do anything for them, the day has come and in order to save their sinking company she should mary the heirs of BY clothing lines...