[3]: Hindi marunong mag-THANK YOU!

2.5K 46 3
                                    

MARTIN'S POV

After namin makilala si Scarlet, mas lalong gumulo at naging mas masaya ang club.
Ngayon, Nasa club room ako para tulungan si Bella na maglinis ng room, at the same time para na rin makihiram ng notes nya.

"Bossy Leader, Pahiram ako ng Math notebook mo, hindi ko kasi alam yung equation sa kahapong lesson, eh"

"So What? It's not my problem, IT'S YOURS, ang talino mo pero hindi ka man lang magsusulat."

Just like I Thought, hindi nya ako papahiramin, hayzz... Kung bakit naman kasi naging Leader at kabarkada ko pa siya. "Fine...  Kay Mich or kay Scarlet na lang ako manghihiram".

Aalis na dapat ako ng room pero hinagis sa akin ni Bella ang Math notebook niya sa akin.

"Oh yan na, wag ka lang umalis" Hindi ko in-eexpect na sabihin niya sa akin yun, pero hindi ko na lang pinansin ang sinabi nya sa halip, I Winked at her.

"Thanks, baby  ko" pang-asar ko sa kanya, guess kung ano ginawa niya? binatukan niya ako at sabay umalis siya ng kwarto.

"OUCH, THAT'S HURTS BELLA!! Ano 'to Hit and Run?!" pasigaw ko sa kwarto.

------------------------------

ASHLEY'S POV

Kasama ko si Michelle at papunta na kami sa club room, pero nakita ko si Bella na tumatakbo papunta sa direksyon na namin pero mukhang lalagpasan nya ata kami ,

Bago pa man ako maka-salita, ni hindi man siya lumingon sa amin, o tumigil man lang at sa halip, dire-diretso siyang tumatakbo, papunta sa likod ng school.

"Anong, nangyari dun?" tanong ko kay Michelle habang nakalingon kami kay Bella na tumatakbo.

"Ewan ko, tara na punta na tayo sa club room" at um-oo nalang ako.

Pagpasok pa lang namin, nakita namin na nag-iisa si Martin sa room, na nakaupo at hinahaplos niya ang ulo niya sa likod.

"OUCH, OUCH OUCH!!" he said. He Looks awful... kawawa ano kaya nangyari sa kanya?

"What's wrong Martin?" Tanong ko sa kanya sabay binaba na namin ang mga gamit namin sa gilid.

"B-Bella, She... She hit me!!"

"Don't sound like you shoot or hit  by a gun!"-Ako

My Highschool Barkadas [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon