Ashley's POV
"Sabi ko na nga ba eh, napaka gwapo mong bata ka"-Mom.
"Hehehe, Salamat po :)"-Jasper. Sige sila na nagkakamabutihan -____- Ako? Hindi pa ako nagsasalita mula kanina pa... eh sa hindi maayos ang pagkaka-function na utak ko ngayon, ano magagawa ko!
"Iho, Ngayong nandito ka, ibig sabihin na pumapayag ka?" Epic mo dad... May paligaw-ligaw ka pang nalalaman -___-
"Pumapayag ako? Hahahahaha... Sa totoo lang, umm... Uncle, matagal na po kami ni Ashley... hahahaha :D" sinungaling! kang Jasper ka >_<
"Wow... so ibig sabihin huli na pala kami, at Ash, kaya pala ayaw mo kay Josh dahil may Jasper ka na!!!"-Dad. Pambihira naman oh! mas gugustuhin ko pa si Josh kaysa ang asungot na ito!!
"........." yan lang ang tanging sinabi ko, ang haba eh no! Mas maganda ng quiet ako o baka? kung ano pa masabi ko.
Habang nagkakasayahan sa paguusap sina Mom and Dad isama mo na rin si Jasper. Biglang bumaba si Kuya galing taas dala-dala ang guitar niya. Lumapit siya kina Mom and Dad saka nagbeso. "Mom, Dad pinapatawag ako ng staff ng Bench, may bago daw photoshoot na magaganap, kaya dapat andun ako..."
"Ganun ba, sige mag-iingat ka ahh!! At oo nga pala, Siya si Mark Jasper Rodriguez.. Boyfriend ni Ash.."-Mom.
"Nice to Meet you, pre!"-Jasper. then ngumiti pero hindi siya tumayo. Si kuya naman parang inoobserbahan niya si Jasper saka ngumiti at sinabing: "Nice to meet you din pre!"
"Mom, Dad pwede ko po bang isama ngayon si Ash?"-Kuya Axi. Sa sinabi nya, dun ulit nag - function ang akin brain cells :D. Kaya yun, lahat kami nakatingin sa kanya.
Bago pa man may magsalita lumapit sa akin si Kuya at hinila ako. pistilan balak nya bang baliin kamay ko? ang lakas kaya ng pagkakahatak niya -_-. After that tumingin siya kay Jasper. "Don't Worry I'm gonna bring her back..." then he smirked at lumabas kami ng bahay habang hila-hila niya ako.
Nakarating kami sa parking lot habang dala nya pa rin ang gitara niya at hila-hila niya ako. Dumeretso kami sa tapat ng Lamborghini niya saka kami tumigil. Humarap siya sa akin sabay sabing "Sakay!"-Kuya. Bossy naman ni kuya. =_=
"Kuya, nakapambahay ka lang at yung susi-----" hindi ako pinatapos ni Kuya at kinuha nya yung susi sa bulsa niya at binuksan ang pintuan ng passenger seat, then he looked at me again~~.
"Ilang beses ko bang sasabihin sayo... SAKAY!!" kaya yun no choice ako kundi sumakay. After kong makaupo ng maayos at nakapag-seatbelt, he closed the door with matching parang-kulang-nalang-sisirain-nya-na-ang-pintuan effect, talaga naman ehh.. ang lakas kaya ng pagkakasara niya -_-.
BINABASA MO ANG
My Highschool Barkadas [COMPLETED]
Teen FictionA Story about the girl who have everything that every girl wants. Ashley was a junior student in a prestigious school, born in a rich and well-known family. One Day, She meet a friends that can change her life and an enemy who fall in love with her...