[7]: We're compatible

1.8K 34 1
                                    

Bella's POV

"Miss, Bawal Magkalat dito!... Jared kung tutugtog ka ng gitara sa labas ka!... Jasper ano ba? Itigil mo nga yan, naturingan ka pa naman bilang Sgt. at Arms! Kayong Dalawa, kung maglalandian kayo sa labas ng school, wag dito!" pag-sasaway ko sa mga kaklase ko.

Hayzz~~ Bakit pa naman kasi ako ang naging Presidente ng subject na ito. Kabila't kanan pasaway sila! By the way, about sa section I'm 3-2. ako, si Martin a.k.a Mr. Flirtatious naman ay 3-5 but magkakaklase kami during T.L.E time nami. We Both take the Business Management subject. And he's was a the Vice-Pres in this subject.

"Hoy, Martin! Ano sa tingin mo ang ginagawa mo? Nagpapakahirap ako dito magsaway tapos ikaw nakikipag-usap sa mga girls?!"

"Not My Fault, If I'm famous!!!"-Martin

"Anong Not your fault?! Tumayo ka na nga dyan at sawayin sila! Kung Hindi, Lahat ng Pasaway dito sa school, Ipapa-suspended ko o kung mas malala Tanggal sila sa school na ito! at kasama ka na dun!" Tumahimik ang lahat. Well relative ko kasi yung principal dito kaya may power ako para sabihin yun. At pag-sinabi ko talaga yun, malamang maraming matatanggal sa school na ito.

"L-Look! I'm just kidding.. Eto na tatayo na ako!" At tumayo nga siya. "Kasi naman bat kasi kayo pasaway! Ginagalit nyo Leader namin eh!" Pagpapasaway niya.

"My Head Hurts....." pabulong ko while I rubbing my Head. :)

---------------------------------------------------

MARTIN'S POV

DURING BREAK TIME

"Bella-----" Bago ko pa na tapos ang sasabihin ko, Tinignan nya ako ng masama na para bang kakainin nya na ako. Bago nga pala ang lahat, Pumunta ako sa classroon ni Bella :)

"A-anong kailangan mo? Huh?!" 

"The Heck?! Ni hindi ko pa nga nasasabi ang dapat kong sabihin, titignan mo ako ng masama? What's wrong with you!"

"Whatever. Ano ba kasi kailangan mo?!"

"Sabay tayo kumain, Treat ko!!!!" Sinabi ko yon habang nakangiti sa kanya.

"Why me? eh bakit ayaw mong yayain si Ashley?" Oh yeah, kung yayain ko siya, sakit lang ng katawan ang aabutin ko sayo. kaya NO! 

"Ummm.. may gagawin daw kasi siya eh, kaya yun :) " Actually boring lang talaga ako XD

My Highschool Barkadas [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon