Michelle's POV
"WAAAAAHHHHHH!!!"
"Ano ba yan, Mich! Wag ka nga maingay!"
"Ang aga-aga sumisigaw ka! MAGPATULOG KAAA!!!"
"OO nga, Mich!!!"
Tapos yun, sabay-sabay silang nagtaklob ng kumot! Wait teka, ang ibig bang sabihin nun, panaginip lang ang nangyari kagabi? Phew, panaginip lang pala yun... Akala ko totoo na! Kasi naman Mich, hihiling ka na nga lang, yung napaka-imposible pa! As if, naman liligawan ako nun ni Liam eh may girlfriend na siya! Hahahaha.... ha - ha - ha....
"Good Morning My Princess!"
"Good Morning din, Liam........ LIAMMMMMM????!!!!"
"UTANG NA LOOB MICH! MAGPATULOG KA LECHE!"
"Mich, kung trip mo sumigaw ngayon! LUMABAS KA AT DUN KA MAGSISISIGAW!"
"WAG KA MAMBULABOG!"
"MAGSIPAGTAHIMIK KAYOOOOOOOOOO LECHE!!!! WAG NA KAYONG DUMAGDAG PA SA INGAY! ANO BA MERON NGAYON HA! PISTILAN! MAGPATULOG KAYO! DI PORKET GISING NA KAYO! MAGIINGAY NA KAYO! ISA PANG PAGIINGAY YAN! TATAMAAN KAYONG LAHAT SA AKIN LECHE!"
Dahil nga po sa sumigaw si Ken yun tuloy, tumahimik kaming lahat. Huhuhu! Katakot pa naman magalit tong lalaking to! -____-. "Kaw naman kasi Mich, wag kang sumigaw! Kung nagulat ka dahil miss mo ako, pwede mo naman sabihin sa akin eh!"
"SHUT UPPPPPPPP!!!!" Oh no! Napasigaw ako O_____O.
"Arrrrggghhhh!! Bumangon na nga kayong lahat! Leche! Di na ako makatulog sa sobrang ingay ng dalawang to! BUMANGON KAYO! Di ko kayo hahayaan makatulog, habang ako hindi! GISINGGG!!"
"Ano ba Ken! Ano ba problema mo! Kung hindi ka na makatulog, WAG MO KAMI IDAMAY! ANTOK PA AKO!"
"Oo nga naman Ken! Tama si Martin! WAG MO KAMI IDAMAY! Kailangan ko pa ng madaming energy para sa contest mamaya!"
"Manahimik ka, Kate! Unfair naman kung ako lang ang nagising sa sobrang kaingayan nyo! Kaya, para patas, DAMAY DAMAY TAYO! HALA SIGE, GUMISING NA KAYOOOOO!!!"
Hala, nag-aaway away na silang lahat dahil sa kaingayan ko! Huhuhu, di ko naman sinasadyan eh, paepal kasi tong Liam na to eh! pati ba naman sa panginip ko, e-iinivade! >____< "Psh, Bakit ba kasi kayo sumisigaw ahh?! Walanjo naman oh! Dahil sa inyo di na ako makatulog!" sabay ginulo ni Ken ang sarili nyang buhok.
Ako naman tumayo na ako para pumunta sa kitchen, kaso nung habang naglalakad na ako papunta sa kitchen, at akmang lalagpasan ko na sa Liam, pero bigla nyang hinawakan braso ko, tapos hinila ako papunta sa harapang nung mga taong natutulog except kay Kyle na nakupo lang sa kutson na nasa sahig at kay Scarlet since wala naman sya dito at umuwi sa bahay nila kagabi lang. Hinarap ako ni Liam sa kanila sabay akbay.
BINABASA MO ANG
My Highschool Barkadas [COMPLETED]
Teen FictionA Story about the girl who have everything that every girl wants. Ashley was a junior student in a prestigious school, born in a rich and well-known family. One Day, She meet a friends that can change her life and an enemy who fall in love with her...