[RECESS TIME]
KYLE'S POV
What a boring school,
A Boring Life,
A Boring Classmates,
Well Atleast I Have Great Friends.
Ang gulo talaga nila, Araw-araw nalang may thrill sa barkada namin, yun nga ang masaya eh. At isa pa, bagong member lang nang Club namin ay katabi ko pa...
Every girls here in this school, kaya kong kunin... Sa gwapo kong ito, sino ba naman ang hindi maiinlove, kaso nga lang, sa sobrang swerte ko, bakit ba ang daming gwapo dito sa school? Madami rin ang matataas ang mga pride... Lalo na si Ken, hayzz, pasalamat siya kaibigan nya ako...
Ayy OO nga pala ako si Kyle Cedric Fernandez, I'm a Casanova Prince sa school, pero hindi ako Heartbreaker, kasi kung gagawin ko yun, baka dati pa ako napagalitan ni Bella, and Hindi sa takot ako sa kanya, kasi hindi nyo pa alam kung paano yun magalit -______-. Isa pa wala rin naman akong pakialam sa girls, basta All I Care, is my study and my friends...
Natauhan ako nung may nag-bite sa leeg ko.. "Oww..."
"Masakit ba babe? Sorry ah, I'll be gentle next time and... Be my Boyfriend" Kasama ko nga pala ang stranger na babaeng ito, I don't know her... Nasa storage room kami, and when I say storage syempre kaming dalawa lang... Paano ba naman kasi, habang naglalakad ako mag-isa kinaladkad nya ako dito, then she forced me to kissed her.
"Bampira ka ba? Ang sakit ah! And Don't even call me babe, at ayaw ko, maging boyfriend mo..." Kahit Casanova ako, may respeto pa ako sa mga babae... uggh~~ Atsaka, ayaw ko sa kanya, masyadong haliparot at maka-utos wagas...
"But Babe-----" Bago pa man niya ako halikan at i-seduce, tinulak ko siya pero mahina lang..
"You can kissed me Miss anytime, pero magiging girlfriend ko lang ang mahal ko..."
"Hahaha... Mahal mo? si Kyle Cedric Fernandez ang Casanova Prince mag-mamahal? Babe, are you kidding me? You can't even find a true love... because you're a womanizer... A CASANOVA!!!" tinarayan ko lang siya at lumabas na ng storage room... I can't find a true love because I'm a Casanova? Yeah, right...
Pumunta ako sa Classroom para kunin ko ang lunchbox ko at dumeretso sa rooftop para mag-pahangin at kumain pero nakita ko si Ashley na nasa terrace habang nakitingin sa malayuan, at mukhang hindi pa niya ako napapansin.
BINABASA MO ANG
My Highschool Barkadas [COMPLETED]
Fiksi RemajaA Story about the girl who have everything that every girl wants. Ashley was a junior student in a prestigious school, born in a rich and well-known family. One Day, She meet a friends that can change her life and an enemy who fall in love with her...