[15]: We both don't know the truth..

1.4K 21 1
                                    

Bella's POV



"If you don't want... then I Force you to give her to me! We're all in this war right?! Sa ayaw at sa gusto niyo We we're gonna play the GAME CALLED WAR!!!!!"

Ni isa, sa amin walang kumibo... maliban sa hindi namin alam kung ano ang The Game called War na sinabi ng mokong na ito.... Kasi, naguguluhan kami sa mga nangyayari. Kasi, First, Nagugutom ako at hindi pa ako kumakain KANINA PA! Second, Mich declared a War against them and Third, This @$$hole want Scarlet! So sa tingin nyo sino ang hindi magugulahan sa mga nangyari?!

"Waaaaaiiiiiiittttt!!! Teka nga lang... Sobra sobra AKONG NAGUGULUHAN!!! But still, kahit anong gawin mo hindi kami sasali sa pisting Game called WAR na yan?!!! diba, guys?!!!"-Ako. Pero, as usual wala pa rin silang imik... Don't tell me, may balak silang gawin ang pisting larong yan????!!!

"I Hate to interfere but..." Out-of-the-blue may nagsalitang babae, kaya napalingon kaming lahat sa kanya... Wait, is she the one who's Scarlet's cousin?

"Bakit ano kailangan mo, Sophia?"-Martin. Sophia huh? so her name is Sophia.

"Your topic is my cousin... Ashley"

"So? It's none of your business..."-Hayley.

"It's my business, And that Game you've all gonna play.." Napatingin kaming lahat sa kanya... Alam naming cousin niya si Scarlet... so, bakit pati ang pisting larong yun, ay may kinalaman siya?

"Umm... Hate to say this but, Do you know how to play it??"-Ako. Narinig kong nagpipigil ng tawa ang mga sira-ulo kong mga kaibigan... Totoo naman kasi eh, hindi ko alam yang larong yan... kaya wag kayong tatawa o baka uupakan ko kayo!!!  -_-

"A Game called War is a contest, kaya nga may salitang 'game' diba? Yung nangyari sa BOF, yung naglaban si Ji Hoo at si Jun Pyo! Get's mo?-Yohann. oh sige na, ikaw na magaling!! IKAW NAAAA! Kakabwisit... -_-

"So, what is your business for that damn game???"-Kenneth. Syempre yung tinatanong ni Ken, ay si Sophia... alangan naman si Yohann -_-

"My Cousin Ashley.....and Jasper" Kung kanina, nagugulahan kami ngayon aba, MAS NAGUGULUHAN na kami!!!

"Mind you to explain that stuff your saying?"-Mich.

"My cousin, she's not allowed to play..." oh tapos? hindi pa solve ang problema, nagugulahan pa kami or ako -_-.

My Highschool Barkadas [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon