[20]: Friendly Date

1.3K 19 6
                                    

Michelle's POV

Bakit? Bakit may kayakap siyang ibang babae? Bakit, Liam... Bakit...

Yan ang mga salitang pumapasok sa isip ko. Para akong statwa ngayon. Hindi ko maigalaw ang katawan ko, not even an inch... I don't know the exact reason kung bakit ako nagkakaganito... ay mali pala...

I don't know the exact reason... why I'm falling with that bad boy jerk!

Yes, tama po kayo sa nabasa nyo sa itaas, I realize this kind of feeling nung nag-pillow fighting kami. And believe it or don't, pinagselosan ko si Loraine. Kasi, lagi nalang siya yung nakakasama ni Liam,

Hindi ako...

Muntanga ba ako sa ginawa ko? Oo, diba? Ang isang napakatahimik na Otaku ay nainlab sa isang napakaingay na Rockstar. Opposite do attract ba talaga? Nakatayo lang ako dito sa harapan nila, hindi pa rin ako makagalawa sa sobrang frustrated at may kahalong gulat. My tears won't stop, Kahit gusto ko ng lapitan sila at ingudngud yung babae sa pader. Pero, wala akong magawa.

Ang masokista ko no! Nakikita ko na ngang may kayakap yung mahal ko, wala pa rin akong ginagawa. And what worst? Nakatayo lang ako dito at pinapanood ko sila. Napansin ako ni Liam, kaya humiwalay kaagad siya dun sa babae. Ako? Eto, nakatayo pa rin habang nakatingin sa kanila.

"M-Mich?... A-Anong g-ginagawa m-mo d-d-dito?" nilapitan ako ni Liam atsaka niya hinawakan yung mga kamay ko. Pero, hinila ko kaagad ang mga kamay ko atsaka ko pinunasan yung mga luha ko.

"W-Wala lang... umm... p-pinapahanap k-ka nila sa a-akin... M-mukha ka atang busy ehh... k-kaya s-sabihin k-ko nalang sa kanila n-na... may kausap ka..." nakakainis naman itong bibig oh! Ayaw, makiride sa trip ko. paano ba naman kasi nag-kra-crack yung voice ko tapos para akong hinihika kasi lagi akong nagii-sniff.

"So... umm... b-bakit ka umiiyak?" Putcha naman Liam oh! Hindi pa ba sapat yung pagiyak ko habang may kayakap ka dyan! Ganun ka ba kamanhid para hindi maramdaman yun! Nakakainis ka! >_<.

"H-ha?... W-wala lang yun... umm.. sige... a-aalis na ako... M-Magpakasaya ka ha!!!" after nun, tumalikod na ako at tumakbo papalayo sa kanila, hindi narin nagpaawat ang mga luha ko at kusa na syang bumagsak sa mga mata ko. Masyado ng blurred ang vision ko kaya, marami na akong nababangga.

Ang manhid nya!!! Nakakainis!! Grabe, hindi ko alam na ganun siya ka-manhid! Ang sarap niya ibalibag papuntang Mars! >_<. Pero, ako naman si Tanga at patuloy na minamahal ang nakakabwisit na lalaking yun! Sana talaga, totoo ang mga anime boys. Atleast, alam mo totoo silang magmahal at bonus na yung gwapo sila!!

My Highschool Barkadas [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon