[46]: Ranking

581 16 6
                                    

Ashley's POV

Eto na! Eto na! Ilang oras nalang makikita ko na ang....

TOP 1: ASHLEY SCARLET RIVERA

Kyaah! I'm so excited na. Wala naman akong pinagsisihan sa mga past school days eh. Ginawa ko naman lahat.... well, medyo tamad ako pero hindi naman yun sapat para hindi ako maging Top 1 diba? Hihihi.

Nagulat ako ng bigla akong inakbayan ni Kyle. "Oh, Yeoja. Parang ang hyper mo ata."

"Ehhh... Kasi, sobrang excited ako makita yung overall rankings eh."

Nga pala, siguro nagtataka kayo na bakit ngayong wala na kaming klase eh, ngayon palang ipapakita yung Overall Rankings. Well, iba kasi ang patakaran sa school na ito.

Pinakita na sa amin yung mga rankings ng 1st to 4th Grading dati nung may klase pa... BUT! Yung Overall Rankings every 2nd Week ng April pinapakita. Yung Overall Ranking kasi... dalawang part yun. Isa sa Ranking ng buong batch nyo (Parang Dean list/er din) at yung isa ang Ranking sa section nyo lang.

"Let's check first our section overall ranks, bago natin tignan yung Batch Overall Ranks." paanyaya ni Kyle kaya sumunod nalang ako. Habang hinahanap namin yung listahan ng ranking ng Section 5, nakita ko yung Section 1 ng hindi sinasadya.

3RD YEAR - SECTION 1 RANKINGS

1. Flores, Joshua Kenneth. - 96.78

2. Valente, Loraine. - 96.76

3. Alicaya, Hayley Jasmine - 94.57

Woah! Sa Decimals lang sila nagkakatalo. And guess what? 0.02 points lang ang lamang ni Kenneth. Astig! Tapos ang layo ng agwat nilang dalawa sa Hayley... ANG PRESIDENTE NG STUDENT COUNCIL. \(*o*)/

"Scarley, Tignan mo ranking dito sa Section 2 at Section 6." Lumapit agad ako kay Kyle at tinignan yung mga sinasabi nya.

3RD YEAR - SECTION 2 RANKINGS.

1. Castillo, Bella Marie - 92.88

2. Barbara, Maria Iza - 91.49

3. Rodriguez, Mark Jasper - 91. 21

4. Cruz, Michelle - 90.55

3RD YEAR - SECTION 6 RANKINGS.

1. Garcia, Xander Ion - 86.6

5. Ramos, Michael Liam - 83.90

10. Villafuerte, Katelyn Rose - 83.0

Grabe. Halos lahat ng taga-Student Council at SPG Club nasa top. Mas lalo tuloy ako kinabahan sa ranking namin. Pero, kaya yan! FIGHTING!

My Highschool Barkadas [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon