[A/N]: Tinaype ko lang po ito sa phone, kaya sorry kung dikit-dikit, wala pa akong free time para magbukas ng computer eh, but if I find a time, Ie-edit ko... for now tiis-tiis muna hehehe :D.
Atsaka nga pala kung napapansin nyo binibilisan ko yung sa scene ni Mich at Liam. May plano kasi ako sa kanila, at sa storyline ng MHB, kaya kung hindi ko bibilisan eh baka, magkanda gulo-gulo na yung story, sorry po sa mga MichLiam dyan :)
Sorry for late update! :))
****
Bella's POV
Ambilis talaga ng panahon! Akalain mo simula nung nanligaw si Ken kay Loraine aba.... MANLILIGAW pa rin hanggang ngayon! Di ko aakalain na hard-to-get ang babaeng yun! At eto ang mas kinakagulat ko mas naging close sina Kyle at Scarlet simula nung nangyari yung Date nila! Ayieee! Kinikilig ako para sa kanila! XD. At ang damot nilang dalawa ah... Ayaw nilang ishare kung anong nangyari sa date nila -_-.
Ang kaso, the more na nagiging close si Kyle at Scarlet... The more na laging magkasama si Scarlet at si Jasper. Mukha na ngang nagkakamabutihan nga yun dalawa eh. Pero, mas boto ako kay AshKyle no! Nga pala, Lahat ng SPG Member maliban kay Scarlet at Liam ay nag-overnight kagabi dito sa Leisure room para sa Foundation day. Kaya nga mukha na kaming zombie kinabukasan kasi pinuyat kami nina Kate at Martin eh! Bakit ba hindi nauubusan ng energy ang dalawang yun! >_<.
"Ohayyo Minna-san!" bati ni Scarlet na kakapasok lang sa leisure room. WOAH! Mukhang mataas ang energy Ng isang to ah! XD.
"whag.ka.mhainghay.dyhan!" tignan mo tong Kyle na ito! Nagsasalita ng tulog. Well 5AM palang kasi, tapos mga 2am na kami nakatulog kagabi, kaya malamang naantok pa kami. Actually, nakahiga at natutulog pa kami ngayon sa sala. Nagising lang kami sa ingay ng babaeng to! >_<
"Wag pala maingay ah! Eto sayo!" binaba ni Scarlet yung bag niya at hinubad nya yung sapatos niya tapos dinaganan niya si Kyle, eh sa sahig with kutson pa naman siya nakahiga. "Waaah! Umalis ka nga! Ang bigat mo!!!"
"Ayaw ko nga!! Bleeeehhhh!!" tapos yun na nagsimula ng kilitin ni Scarlet si Kyle, kaya gumanti din si mokong. Kung titignan mo, daig pa nila ang bagong kasal sa sobrang kasweet-an. Ayyiee~~ nakakainggit sila! :))
Kinalabit ako ni Martin na nakahiga sa couch, naka sandal kasi ako sa couch na hinihigaan nya. Napalingon ako sa kanya. "Inggit ka sa kanila no? Gusto mo, tayo ring dalawa?" sabay kindat sa akin. Letcheng casanova to! Akitin ba naman ako, sipain ko kaya to! Eto din naman ako Kinikilig!!! Letcheng lalaking kasi to eh! Lakas kasi tama ko sa kanya, yan tuloy namumula na ako! O///O. "Ewan ko sayo! Letchugas ka! Wag mo nga ako akitin!"
Sasabat sana sya pero biglang sumigaw si Ken. "Taena! Magpatulog kayo! May natutulog pa oh! Kung maglalandian kayo, dun kayo sa labas! Takte! ang aga aga, ang iingay nyo!" Kaya yun tumahimik na kami, nagtaklob naman ng kumot si Ken. PMS ata ang ken na to?! Wahaha, inggit lang siguro kasi hindi sweet si Loraine sa kanya! Wahahaha. XD
BINABASA MO ANG
My Highschool Barkadas [COMPLETED]
Teen FictionA Story about the girl who have everything that every girl wants. Ashley was a junior student in a prestigious school, born in a rich and well-known family. One Day, She meet a friends that can change her life and an enemy who fall in love with her...