Kate's POV
"Kate, DITO!"
Kakaway-kaway pa sila Loraine nung dumating kami sa bar. Stardom bar, to be exact. Gulat kayo no? Wala na kasi kaming alam na ibang bar bukod sa bar nina Scarlet. Kung meron man, lalayo pa kami. Kaya, napagdesisyunan na naming dito na kami. Wala na kaming pakialam kung makita pa ulit namin yung Kuya niya, basta magsasaya kami ngayon.. Dahil sa Congratulation Party nung nanalo kami sa Match between Student Council. Kahit, alam nating walang nanalo! ^_^. Kaso wala dito si Kyle.
"Grabe ah, Late na kayo.. 6:30 PM na oh! Sabi namin 6PM! Nagdate siguro kayo ni Xander no!" Oh yeah, sinundo nga pala ako ni Xander kanina sa bahay ^_^
"YES, WE----"
"NOPE. WE'RE NOT! Stop hallucinating Loraine... and Kate" Sabay umupo na kami sa stool bar.
"Sus. Ang KJ mo naman. O baka, dinedeny mo lahat ng sinasabi ko kasi MAY GUSTO KA SA AKIN?! Amininin mo.." sabay tinutusok ko pa tagiliran niya.
"No. I'm not. Stop daydreaming, will you?" sabay rolled eyes. Hala! Ang arte naman ng lalaking to.
"Pakipot ka pa."
"I'm just telling the truth."
"Torpe nalang, ayaw mo ng pakipot eh."
"Hindi ako torpe."
"Torpe ka."
"Hindi nga sabi eh."
"Torpe! Torpe! Torpe!"
"I'M NOT TORPE! SADYANG MANHID KA LANG!"
*MOMENT OF SILENCE*
"Ha? Ano sinabi mo? Ulitin mo nga." habang niyuyogyog ko pa.
"Wala. Isang Kentucky Ale beer nga." Langya, strong beer yung inorder nya ah. Magpapakalasing ba ang lalaking to?
"HOY! XANDER ION GARCIA! BAKA GUS----"
"Wag mo akong pigilan Bella, I'm not in mood to fight with you. Ngayon lang to, Trust me..."
At tumahimik naman si Bella. Bad trip ba siya sa ginawa ko. Hala! Wala naman akong ginagawa ah. Alam kong, sanay na siya sa kakulitan ko pero... naku naman ehh. Nakakakonsensya tuloy yung ginawa ko. Ngayon ko lang kasi nakita si Xander ng ganyan -_-.
*****
"Xander! Tama na nga yan!" Pagpipigil ko sa kanya. Andami nya ng ininom ng beer -_-
"Heeeyy! Giveee mheee mayyhhh bheeerrr!"
"NO! Lasing ka na! Pati pananalita mo, nagiging jejemonster ka na!"
BINABASA MO ANG
My Highschool Barkadas [COMPLETED]
Teen FictionA Story about the girl who have everything that every girl wants. Ashley was a junior student in a prestigious school, born in a rich and well-known family. One Day, She meet a friends that can change her life and an enemy who fall in love with her...