[A/N]: Paki-play po yung music video na nasa multimedia ------>.
Habang nagbabasa kayo nito, makinggan nyo po :)) Yun Lang :D. Tapos ulitin nyo na lang pag-natapos na hahahaha :D***
Bella's POV
"Bakit ba kasi napaka-Manhid niya? Hindi ba niya alam na matagal ko na siyang mahal?.. OO... Mahal na mahal ko na siya..... dati pa...."
Huh ? Ano pinag-sasabi ng mokong na ito? hindi kaya yung mga sinasabi nila Kate ay totoo na.... Pumasok na ako sa kwarto niya, nagulat siya nung makita nya ako, pero ako yung mas nagulat... Bakit, bakit siya umiiyak?
"Hoy, Kyle! Ano dinadrama mo------" letchugas! hindi man lang ako pinatapos. -_-
Tumalikod sya sakin. "Leave me alone, Bella... I'm not in mood to lectured me..."
Nagulat ako, kasi kahit tarantado etong lalaking ito, hindi siya, nag-aact ng katulad ng ganyan. I sighed. "Sabihin mo nga sa akin, bakit ka ba nagkakaganyan ha? Dahil ba kay-------"
"OO dahil sa kanya, pistilan Bella... UTANG NA LOOB, iwan mo ako mag-isa!!!" humarap ulit siya sa akin, at tinuro nya ang pintuan, gusto nya ngang paalisin na ako -_-
"Kyle, hindi kita pwedeng iwan, dahil nagkakaganyan ka... pwede mo namang sabihin sa akin ang mga problema mo ha? Diba, magkaibigan tayo ??!!!"
"Bakit pag sinabi ko ba sayo ang mga problema ko, may magbabago ba? may mangyayari ba? diba wala... Kasi, kahit ano ang gawin ko o kahit gumuho man ang mundo 'to, hindi nya ako mahal at yun ang TOTOO!!" he started... to cry, again....
"Then Believe in Destiny and Fate.... Believe in God, magdasal ka... Walang imposible kay God..."
"Walang imposible sa kanya??! Nasasabi mo sa akin yan Bella?! Bakit ikaw, ilang beses ka na nagdasal na mainlove sa iyo si Martin, diba maraming beses na?!!! Pero sa huli, diba wala... ayan ka ngayon... naghihitay sa wala., at ano yang pinagsasabi mong desting at fate?! Who's damn person gonna believe all those fvking sh!its?!! Destiny and fate doesn't exist.... You're just like a beggar who's begging for a miracle... a miracle to be loved by Martin..."
This time, hindi ko naiwasang sampalin siya, hindi nya naman kailangan sabihin ang mga yun... "You have no right to say that to me!!! Alam kong imposible na mahalin ako ni Martin, dahil ganito ako!! So What?! Atleast masaya ako sa buhay ko... Kyle, i didn't expecting he will gonna loved me, okay lang kahit ganito na ang kalagayan namin atleast masaya kami...." hindi siya umimik. And this time, hindi ko naiwasang umiyak...
BINABASA MO ANG
My Highschool Barkadas [COMPLETED]
Novela JuvenilA Story about the girl who have everything that every girl wants. Ashley was a junior student in a prestigious school, born in a rich and well-known family. One Day, She meet a friends that can change her life and an enemy who fall in love with her...