[10]: Soon-to-be-Fiance

1.8K 28 0
                                    

Ashley's POV

"No way... K-k-k-k-KYLE?!" gulat na sinabi ko, habang nakatingin sa kanya. What the hell is he doing here?!

Kitang-kita ko na nanlaki ang mga mata niya pero hindi siya nakapagsalita sa sobrang gulat. At ayun nakahawak pa din siya sa baso ko and take note, nagtinginan kami sa isa't isa.

"Ash? Andito ka na pala..." sumingit si daddy habang nilalapitan niya kaming dalawa. Napalingon kami kay dad sabay napabitaw ako sa baso ko. Tumayo ako at lumapit kay dad para mag-mano.

"Hello Dad..." Lord, please sana hindi nya nakita ang mga nangyari kanina! Well hindi lang ako mapapagalitan baka rin si Kyle, Hindi sa concern ako sa kanya pero kasi ano.... Basta Yun Na Yun! :')

"Anyway, may ipapakilala ako sa iyong mga bagong banda natin dito sa bar.." maya-maya pa'y may mga teenagers na pumasok sa bar.

O____________O. What a Nightmare.

It's the SPG Club!

Or should I say the boys in the SPG Club! O.o

Tinakpan ko ang bibig ko para hindi ako makasigaw, Once na nalaman ni dad na kaibigan ko ang mga 'to, Bye Bye Philippines na ako! Tumabi sila kay Kyle, at ng makita nila ako. Aba naging statwa sila at nag-jaw dropped pa sila! Halatang gulat na gulat ang mga ito eh! -_____-

"Ash, sila yung ipapakilala ko sayo-------Oh, bat parang gulat na gulat ka dyan? Para kang nakakita ng multo!" sabay tumingin sa akin si Daddy.

"Scarlet, is that you?!" sigaw ni Martin. BOOM! maggo-goodbye Philippines na ako maya-maya! Nasisiraan ka na ng Bait Martin! Takte, bat ka pa kasi sumigaw, hindi ka marunong magbasa ng atmosphere! GRR~~!

"Kilala mo sila Ash?!" tumaas ang boses ni daddy, kaya tumahimik ang lahat. OH NO?! What should I do? I can't say na HINDI KO SILA KAKILALA, pero kung hindi ko sasabihin yun, papatayin talaga ako ni Daddy!! Help ME!

Huminga ako ng malalim at tumingin sa kanila. Mag-sasalita na dapat ako ng may umakbay sa akin. "Uncle, Ash don't know those guys, Come on! They're just an ordinary people, They're just meant a harm to the family!!! At Imposible naman maging interesado si Ash sa kanila eh, hindi naman natin sila ka-level! and They're just losers"

My Highschool Barkadas [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon