[44]: Overprotective Kuya

692 14 1
                                    

Kyle's POV

"Sanaeeeeeee ~"

"Ayoko."

"Please. Dali na."

"Ayoko."

"Sige naaaa kasiiii ~"

Tapos nagpapacute sya sa harap ko. Hay, ano bang nagustuhan ko sa babaeng to? Para lang siyang baliw dyan. Oo, nakyukyutan ako sa kanya pero hindi parin magbabago isip ko. Bahala sya dyan.

"Gusto mo ba talaga ipagsigawan sa mundo na baliw tayo?"

Halata mo sa kanya na naguluhan sya sa tanong ko dahil magkasalubong ang dalawa nyang kilay. "Ha? Malamang hindi."

"Yun naman pala eh. Bakit kailangan pa natin pumunta dun?"

Imbis na sumagot nagpout nalang sya sa harap  . I sighed deeply then I held her hand and pulled her towards me.

"Okay fine, pupunta na tayo."

Ang malungkot at dismayadong mukha nya kanina ay ngayon ay napalitan na ng napakalaki nyang ngiti na kulang nalang mapupunit na ang labi nya. Bago pa siya magsalita, inunahan ko na siya.

"But in one condition..."

"Ano yun?! Ano yun?! Dali dali! Sabihin mo kung ano yun!"

Hinawakan ko ang pisngi nya gamit ang kanang kamay ko samantalang ang kaliwang kamay ko hawak pa rin ang kamay nya. And then I evil smirked.

"Kiss me."

Nanlaki ang mata nya at sobrang namula sya na akala mo wala ng natirang dugo sa katawan nya at napunta lahat sa mukha nya.

She then pushed me hard.

"M-MUKHA MO!"

"Gwapo." Tapos napatawa ako sa itsura nya ngayon. Wahahaha! Ang sarap nya asarin.

"Break na tayo!" Tumalikod na sya sa akin at akmang Aalis... biglang nagslow-mo ang ang nasa paligid ko..W-wait ano daw B-break na kami????

Bigla ko na lang syang hinila at pinaharap ko sya sa akin. "Wait joke lang naman yun.. eh bilis mo naman magtampo, sorry na----"

I didn't finished my sentence because she suddenly pulled me closer to her and give me smacked on my lips. After that she looked straight at me and she smiled.

"Now. I give you a kiss, let's go then?" Damn! All this time, acting nya lang yun?

"Oh, Why are you blushing now baby?" then she smirked.

My Highschool Barkadas [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon