LIAM'S POV
AFTER SCHOOL, INSIDE The CLUB ROOM
"Liam, Sino ba kasi si Loraine at Kenneth? Huh?" Pangungulit sa akin ni Scarlet. TAKE NOTE, kanina pa niyan, nangungulit sa akin...
"Tanungin mo nalang sa iba wag ako!"-Ako. habang inaayos ko ang string ng gitara ko. Busy ako dito, tapos kukulitin lang ako ng isang to >___<
"Eh, tayo lang namang dalawa sa room na ito,eh..." sabay nag-pout. Hindi nyan uubra sa akin, Scarlet -_-
"Edi, hanapin mo sila!" At wag mo na ulit ako guguluhin, pwede ba???!!!!!
"Hindi ko sila alam kung nasaan sila eh!! Atsaka Tinatamaad ako eh" sabay umupo siya sa upuan.
"Tinatamad? Nahawaan ka na ata ng Martin Virus" Si Martin lang naman ang pinakatamad sa aming lahat eh... at kung tinatamad ang taong ito, malamang nahawaan na siya ng Martin Virus.
"Anong?! Martin Virus?!" sigaw ni Martin na nasa labas ng room, at biglang nagbukas ang pinto. hahahaha, galit lang peg XD
"Martin, Hinahawaan mo na si Ashley ng Virus mo!" Kaya wag ka na lumapit sa akin at baka, tamarin pa ako... sayang naman ang talent ko xD ang kapal ng mukha ko no!
"Wala akong Virus no!" tapos binaba nya ang gamit niya sa gilid at umupo siya katabi ko. O___________O. Martin, kelan ka pa naging slow?
"Oh, anong nangyari sayo Martin? Kala ko ba tatabihin mo si Scarlet?"-Ako. Nakakapanibago siya ahh, sa everytime na may babae, tatabihan niya, at makikiflirt na siya... pero ngayon anyare??
"Ayoko muna, kasi Ayoko na ulit mabatukan, mahampas at masampal ni Bella, kaya Time Out Muna ako." hahahahaha, buti na lang at hindi ako naging casanova... -_-
"Hahaha, Yan kasi napapala ng Playboy na katulad mo"-Scarlet. Ang harsh naman ni tsong!! -_-
"Ouch, Ang sakit mo magsalita Ahh..."
"Whatever, So.. Sino si Loraine at Kenneth?" tanong na naman si Ashley kaya, napagpasyahan ko na umalis nalang sa room para hindi na ulit ako magulo.
Pero Bago Man ako maka-alis, Hinarangan ako ni Scarlet.
BINABASA MO ANG
My Highschool Barkadas [COMPLETED]
Teen FictionA Story about the girl who have everything that every girl wants. Ashley was a junior student in a prestigious school, born in a rich and well-known family. One Day, She meet a friends that can change her life and an enemy who fall in love with her...