[19]: Ken's First Move

1.5K 21 2
                                    

Kenneth's POV

Kainis talaga ang Martin na yun!! Napaka- $@#% $@#_$@#$$%!!!! Nung sinabi ko kasi yung totoong nararamdaman ko kay Loraine at nanghinge na rin ng tulong para maligawan ko si Loraine aba, bumaba sya ng kotse sabay sabing:

"Napakatalino mo pero ang TANGA MO! ANG LAKI MONG TANGA!!  matapos mo siyang away-awayin at halos itapon mo na siya sa planetang Mars at ipalahi sa mga zombie...tapos mamahalin mo siya! Ano ka masokista?!! At papahirapin mo sarili mo?!! Ayos ka rin no tol! Bahala ka magisip ng paraan para dyan sa nararamdaman mo kay Loraine!!! At sa pinaka-huli at unang dapat mong gawin..." huminga muna sya ng malalim tapoa nag salita ulit este sumigaw ulit..

"Ibaba mo yang NAPAKATAAS MONG PRIDE!!!!" tapos yun nilayasan nya ako. Pinagalitan tuloy ako nung dad ni Scarlet, kasi nga kami ang mag-pe-perform mamayang gabi eh, dahil nga ang Leader ng band namin ay si Martin at tinakasan nya ako, kaya yun todo sermon abot ko sa dad ni Scarlet -_-.

Andito ako ngayon sa kwarto ko sa sarili kong bahay well to be specific bahay ng pamilya ko, since wala namang tao dun sa dorm maliban nalang sa 2 maids and since tinatamad na akong bumalik sa school kasi, uwian din naman at the same time, kailangan kong isipin kung paano ko ba aaminin kay Loraine etong nakakabwisit na pagtingin ko sa kanya. OO NAKAKABWISIT TO!! kasi, una galit siya sa akin dahil sa mga wa-epek kong pang-aasar sa kanya at dapat ganun din ako sa kanya.. Pangalawa, Naiinis ako kasi, hindi ko alam kung anong gayuma ang pinainom nya sa akin, at nahulog AGAD AGAD ako sa kanya, ano to 'The more you hate, The more you Love' nagpapatawa ka ba? hindi ako naniniwala dun -_- , well siguro ngayon pwede na rin XD. at ang pinaka-huli sa lahat... Napaka-torpe ko at... at... at...

Hindi ko alam kung paano manligaw -_-.

Hindi ba kapananipaniwala na hindi ako marunong manligaw? Hmm, kung ako rin eh, hindi rin ako makapaniwala na mismong ako na si Joshua Kenneth Flores ang kinaiinisan ng lahat at ang pinakamatalino (yabang xD) ay HINDI MARUNONG MANLIGAW!! -_-.

Natauhan ako nung may biglang kumatok sa pintuan. "Young Master, tinatawag ka po ni Mam. Jessie para magmeryenda". napaupo kaagad ako sa kama dahil sa sinabi nung maid. Kelan pa dumating si Ate Jessie? Diba nasa England sya para mag-aral?

Oh yeah, forgot to mention. Si Jessie Flores ay  older sister ko. Nasa England sya para mag-aral dun sa college at the same time para, maalagaan niya yung business namin. Kaya, masyado akong nagtataka, BAKIT ANDITO SYA? Kakauwi nya lang ba? Pero, bakit wala akong kaalam-alam? ano to surprise niya? pwes, hindi nakakatuwa! Tumayo ako para lumabas ng kwarto but my phone began to vibrate kaya chineck ko ito.

From: Scarlet
Message:

Konnichiwa!! Umm.... Gusto ko lang sabihin na si Josh, yung magiging fiance ko dapat... ummm... Yung kontrata ano.. kasi... tinigil nya na yung parang engagement contract namin last 2 week pa... kasi ano... next time ko nalang Ieexplain, hehehe... Nga pala, sinasabi ko ito... Ayy, let me rephrase it... tinext ko ito dahil baka magtaka ka or kayo kung bakit hindi nyo na siya makikita sa bar at isa pa baka magtaka kayo kung.... iba na ang kasama ko at hindi siya.

My Highschool Barkadas [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon