Ashley's POV
"Because we are the true Rivera. Until, you're fcking dad divorce our mom and live with your own fcking mom."
Nagulat ako. Ibig sabihin, k-kapatid ko sila sa ama? How could this be.. I.. I never thought, any of this.
"K-Kapatid ko kayo?"
"Exactly. See, ang dami mo ng atraso sa amin. Mas lalo na sa AKIN!!!" Sigaw ni Iza. Susugurin nya na sana ako, kaso pinigilan sya ni Aj.
"Stop it Iza. Keep calm. Wag ka padalos-dalos." Kalmadong sabi ni Aj.
"How should I calm, Aj?!! If that btch, ruined everything!!!"
"Don't let your angry, control you. Mas maganda ng nakakapagplano ka. Para mas dama nya ang galit mo sa kanya." She smiled at her. Makapagusap lang ng ganyan, parang wala ako sa harapan nila.
Aj looked at me, the she make a sign. Lumapit ang tatlong lalaki sa kanya at nagusap-usap sila. Maya-maya pa'y tumingin silang lahat sa akin at lumapit ang tatlong lalaki sa akin.
"Aray! San nyo ako dadalhin?! Bitawan nyo ako!" Inalis nila ako dum sa pagkakatali ako at pumunta kami sa isang madilim hallway. Mas lalo akong kinabahan. Sana etong nasa isip ko ngayon, wag sanang mangyari.
"Ano ba! Bitawan nyo ako sabi eh!" Padabog nilang binuksan ang pintuan ng isang kwarto at tinulak nila ako papasok dun. Pagkatapos nito ay sinarado nila agad ang pintuan.
Nakatali pa rin ang mga kamay ko pero sapat na ang luwag nito upang maalis ko. Agad kong nilibot ang buong kwarto upang maghanap ng daan upang makalabas ako. Pero, wala akong makita ni isa.
"Sino yan? Lumabas ka ngayon din!" Paguutos ko. Dahil may narinig akong kaluskos sa madilim na parte ng kwartong iyon.
"Long time no see... My Ashley."
That voice. Hindi ako pwedeng magkamali. Yang boses na yan. Ano ginagawa nya dito?! "Josh..."
"Miss me?" He smirked while he's walking towards me. I step backward. Nakakatakot sya. Iba ng Kevin Josh Fortalejo ang nasa harapan ko ngayon.
"What do you what from me?!" I yelled. Natapilok ako kaya umeksakto ang bagsak ko sa kama. Tss.. Hanggang dito ba dadalhin ko ang pagiging clumsy ko?
"What do I want? Is you.. My Ashley." Lumuhod sa harap ko. Tatalikod na sana ako at gagapang papuntang kabilang side ng kama pero bigla nya akong niyakap.
BINABASA MO ANG
My Highschool Barkadas [COMPLETED]
Novela JuvenilA Story about the girl who have everything that every girl wants. Ashley was a junior student in a prestigious school, born in a rich and well-known family. One Day, She meet a friends that can change her life and an enemy who fall in love with her...