[14] Student Council Vs SPG (Jasper VS Kyle)

1.5K 22 6
                                    

[A/N]: I Want to dedicate this sa napaka-over-to-the-highest-point-of-level-bongga-super-pinaka DEMANDING kong kaibigan na si Potchie (Helen)... Two days akong pinilit nyan maka-update lang at dapat daw, 3 CHAPTERS ang gawin ko.... kaya nga loves ko kita POTCHIE EHH... kaya dahil loves kita, 1 chapter lang ang gagawin ko! OPPSS!! WALANG AANGAL!! xD

***

[Michelle's POV]

"ATTENTION!!! SA LAHAT LAHAT LAHAT NG ESYUDYANTE DITO! MAKINIG KAYO SA AKIN!!! FROM THIS DAY ONWARDS... I, MICHELLE CRUZ, A MEMBER OF THE SUPPORTING THE PEOPLES GROUP-CLUB OR KNOWN AS SPG CLUB, ONE OF THE TOP THREE.... DECLARING A WAR ON STUDENT COUNCIL!! KUNG GUSTO NYONG KUMAMPI SA STUDENT COUNCIL, THEN GO AHEAD! PERO HINDI KAYO AALIS NG HINDI PA NATITIKMAN ANG WRATH NG CLUB NAMIN!!! AT KAYONG STUDENT COUNCIL!!! SISIGURADUHIN KONG UUWI KAYO NG LUHAAN DAHIL SA PAGKATALO NINYO! ITAGA NYO YAN SA BATO!!!!!"

Mga readers, isa lang malaking JOKE! ang sinabi ko sa itaas...alam nyo namang tahimik akong tao diba? so bakit ako sisigaw ng ganun? hayzz..... kung ganun lang kadali sabihin edi sana sinabi ko na matagalan na, bakit kasi ako sumigaw?!!! and declaring at war? with who? with Student Council... anak ng tokwa naman oh... magsisimula ba ako ng away?!!! Pero hayaan mo na nangyari na ang dapat mangyari...

"Nagbibiro ka ba?! Tama ba narinig ko? IKAW, Madedeclare ng war against Student Council?" sabi ng lalaking mukhang chonggo na nasa unahan ko...

"Didn't you here what I say? Then I shall repeat it for you.... I, MICHELLE CRUZ DECLARING A WAR ON THE STUDENT COUNCIL!!!!" letchugas naman oh.... kanina aayaw-ayaw pa ako, pero sa ginagawa mo mas pinapanindigan ko ang ginagawa ko.... WAAAAHHHHH!!!!

"As if, Someone like you CAN'T HANDLE the Wrath of Student Council" sinabi naman ng mukhang clown na babae na nasa gilid ko, ang kapal ng make-up eh no, siya na clown for the day! ...hoy babaeng-makapal-ang-make-up-at-hindi-pa-pantay-ang-blush-on mo! makapagsabi ng hindi ko kaya ang student council, tignan lang natin!! wahahahaha!!!!!

"Stop it all of you, This is the Matter between the Student Council and the SPG Club.."-Hayley... wow! siya na siya na ang bida ng storyang ito at kami na ang kontrabida!! nakakaasar na talaga ang mga paguugali nila!!! >____________<

Alam ko nagugulahan kayo sa mga pangyayari no! then mag-flashback muna tayo sa nangyari kanina...

*** 

[Flashback]

DISMISSAL TIME, CLASSROOM 3-2

"Dalian mo naman kasi, Mich!! Nagugutom na ako!!! Hayaan mo na yang Manga at Anime mo, hindi naman sila nag-eexist ehh!!!!" pangungulit sa akin ni Bella... habang inaayos ko yung gamit ko. And Kaming dalawa nalang ang nasa classroom

"Kahit hindi sila nag-eexist atleast MAHAL KO SILA! atsaka teka, bakit ba nadamay Manga at Anime ko dito?!!! Yan ba ang epekto ng gutom mo Bella?" ang kulit kasi eh.. daig nya pa si Kate sa pangungulit -___________-

My Highschool Barkadas [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon