[43]: The Barbara Twins.

647 16 1
                                    

Martin's POV

"Pre. Di ka naman siguro SOBRANG nagulat sa nangyari kanina eh no?" Pangasar ko dito sa katabi ko. Akala ko papansinin nya ako nung nilingon yan ako pero, mali pala.

DINEDMA NYA ULIT KO.

"Hoy Panget----AAAARAAAY! Kailangan talaga manuntok?! MR. JOSHUA KENNETH FLORES?!!" Bwisit tong g*gong to! Suntukin ba naman ako bigla-bigla. Buti hindi nasira ang gwapo kong mukha.

"G*go ka ba?! Sige nga, sino sa tingin mo mas panget sa ating dalawa?!! Ha?! Tss.. Makatawag ng panget akala mo hindi sya MAS panget sa akin eh."

Spell Childish? K-E-N.

For the Pete's Sake! Sinuntok nya ako dahil lang dun? Are you fcking kidding me?!!!! Muntikan pa masira ang gwapo kong mukha dahil sa pagtawag ko sa kanya ng panget.

"Wag ka ngang childish! Para kang bakla na nagta-tatrantums dyan."

"Well, atleast hindi ako yung BAKLANG nagpapout at nagpapakyut. Yak!" Ah, so asaran pala to? -.-

"Atleast Hindi ako TORPE kaysa sa isa dyan."

"Okay lang yun, kasi alam ko talaga sa sarili ko na mahal ko si Lovababe. Eh yung isa dyan? Napakamanhid. Kung hindi pa pala sinabi ni Bella na mahal nya yung baklang yun. Hindi pa marerealize. Tsk, Tsk." Loko to ah! -.-

"Haha. Nakakahiya naman say---" Hindi ko natapos yung sasabihin ko ng

"STFU BOTH OF YOU!"

Nagulat kami ni Ken ng may biglang sumigaw sa likod namin kaya agad kaming lumingon. At si Hayley ng Student Council pala yun.

"Yo." Bati ko.

"Yo mo mukha mo! Natapos na lahat-lahat ang 3rd Year Highschool natin. Di parin kayo nagbabago."

"Wow. Parang ikaw may pinagbago ah." Pangaasar ni Ken.

"Meron talaga. I am totally inlove with Scarlet almost ex-fiancé... Jasper." Nga pala, Sila na ni Jasper.

My Highschool Barkadas [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon