DylanHindi ko na mabilang kong ilang salonpas na ang nakalagay sa buo kong katawan dahil sa training ko kay Kria.
At kanina pa niya ako inaasar na amoy matanda daw ako.
Aa training? Isa lang ang masasabi ko! Ang galing.
Halatang sanay na sanay na siya. Mas madali nga akong natuto kesa sa training ko noon kay agent yellow.
Sa kanya kasi ay hindi niya binigla ang katawan ko. Nagsimula kami sa basic hanggang ngayon na mahirap na ang training ko.
Dalawang linggo narin akong nagte-training sa kanya.
At sa loob nang dalawang linggo? Masasabi kong mas napalapit na ako sa kanya!
Masyadong delikado. Delikado itong nararamdaman ko! Iba na to eh.
Pakiramdam ko kasi ay unti unti na akong nahuhulog sa kanya. Kausapin lang siya nang member niya kahit tungkol sa report yun ay naiinis ako. Tuwing makakarinig naman ako nang kong anu ano tungkol sa kanya, napipikon.
Mawala lang siya sa paningin ko, nag-aalala na ako.Hayy sana nga mapigilan ko patong nararamdaman ko. Dahil kong hindi? Kawawa ako!
Ngayon ay aalis kami.
Pupunta kami sa mall para daw magkaroon ako nang bagong fashion.
Kapag member ka nang BB. Kailangan ang aura mo ay hindi mukhang mabait. Dapat sa pananamit palang kinakatakutan kana! Dapat maangas!Yun ang sabi ni Kria.
"Ready?"
Tumango ako.
Sa pinakamalapit na mall kami nagpunta.
And swear. Itong mga kinukuha niyang damit ay hindi ko palaging nasusuot.
Ripped jeans. Ang dami niyang kinuha. Mostly puro black.
White shirt. Black shirt. Leader jacket.at kahit sapatos at accessories.
Sobrang dami nang mga kinukuha niya.
Ni hindi manlang niya pinapasukat saakin. Tinitingnan niya lang ako o kaya ay tatanungin ang size ko.
Magbabayad na sana kami nang pigilan ko siya.
"Teka. Hindi ko ba to susukatin?"
Diba?! Baka mamaya masayang lang dahil maliit o maluwag sakin.
"Nah! Matatagalan pa kapag sinukat mo. Im pretty sure kasya sayo lahat yan. Trust me..." Then she winked.
Baliw. Cute.
Kaya ako nahuhulog ehh.
May sweetbones na tinatago yan si Kria minsan. Pero kapag binabara mabilis mawala sa mood.
Sa 2 weeks na palagi kaming magkasama nakikita ko ang other side niya.
May pagkamakulit din siya minsan.
Minsan naman may pagka-childish na akala mo hindi siya leader nang isang gang.
Madami nadin kaming napagkwentuhan. Mostly sa family niya. Kong gaano niya kinamumuhian ang nanay niya.
Medyo nakakapagtaka nga eh. Mabait naman si Madam. Katunayan. Malaki ang utang na loob namin sa kanya ni Papa.
***
BINABASA MO ANG
BLACK BUTTERFLY (COMPLETED)
Fiksi PenggemarKinakatakutan... Iniiwasan... Kinaiinisan... Kinaiinggitan... Siya si KRIA CANDICE PADILLA. Isang Cold headed at walang pakiramdam. Isa siyang leader nang isang Gang. Black Butterfly kong tawagin. Pero walang nakakaalam. Dahil ang makaalam nang sek...