SPECIAL THANKS

3.8K 105 14
                                    

Hi there! ( Feb.3,2016)

Unang una, gusto ko pong magpasalamat sa lahat ng sumubaybay sa aking ALDUB Story! Promise guys, hindi ito ang una't huling gagawa ako ng story na ang magbibida ay ALDUB. Dahil hindi biro ang pinakita niyong suporta, gagawa pa ako ng isang ALDUB story.

But...

Opo may buts...

Kasi hindi muna sa ngayon.

Meron po kasi akong isang story pang gagawin, actually ang tagal na niyang naka-line up sa utak ko. Kaya naman yun muna ang uunahin ko ha?


And sorry kasi hindi po siya Aldub story, pero isa rin sa mga iniidolo ko sa showbizness. Bibigyang katarungan ko lang po talaga ang kanyang kagwapuhan sa story ko. Choz. Hahaha


I will see pa kung kaya kong pagsabayin ang dalawang story. (Aldub story and not Aldub story) Kasi iniisip ko pa lang parang di ko yata kakayaning sabay.


Pero kapag sinipag at nagkaroon ng maraming time, I'll work on that. Pagsasabayin ko.

Pero sa ngayon, yun lang muna.. di ko pa maiipangako o masasabi kung kelan yung next ALDUB story ko. Pero sa maniwala kayo at sa hindi, may nabuo na naman akong story dito sa isipan ko. Kaya paniguradong mawiwindang na naman ako kakaisip nito hangga't hindi isinusulat. Haha!

Bakit ganon no?!

But anyway, ayun nga. Maraming thank you sa lahat ng votes, comments and reads.

Di ko po akalain na sa loob ng isang buwan.. 14k+ agad yung idinagdag ng reads. OMG! Tapos counting pa! Naks.

I don't know if it just really the powers of AldubNation or about pa rin sa whole story na ginawa ko, i don't know kaya please enlighten me. Haha!

Pero whatever your reason was e THANK YOU pa rin.

Kasi kung hindi naman dahil sa inyo, di rin ako sisipaging mag-update palagi. Baka kung hindi niyo ito napansin agad, baka inabot ng siyam siyam ang update! HAHAHA

Dun sa mga hindi lang ALDUB story ang binabasa, you can visit my works po, meron na akong completed story dun na sana magustuhan niyo rin.

Since pinagkatiwalaan niyo ako rito sa story na 'to , sana doon rin. Haha!


So yun lang, hanggang sa muli.

Sana kapag nagawa ko na yung sunod kong Aldub Story, nandiyan pa rin kayo!




ALDUB YOU!



-iammaryavah

Falling INLOVE with my BAETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon