CHAP 54: CÁNH CỬA KÌ LẠ

1.9K 79 20
                                    


Dịch Dương Thiên Phong thở phào nhẹ nhõm:

"Cha còn tưởng con đụng độ với Hunter nào chứ?"

Dịch Dương Thiên Tỉ giật mình, bất chợt thốt lên:

"Hunter?"

"Ừ, Vampire Hunter, chuyên tiêu diệt ma cà rồng chúng ta. Biểu tượng của họ là thánh giá Mercuss, nó có sức mạnh áp chế năng lượng vampire đáng kể. Điều này con phải biết chứ. Con tốt nhất nên vứt nó đi."

Thảo nào cậu nhìn nó lại quen mắt như vậy.

Dịch Dương Thiên Tỉ chìm vào im lặng.

Cậu đang suy nghĩ, Hàn Tuyết vì sao lại có chiếc vòng cổ này, còn coi nó như báu vật, chẳng lẽ Hàn Tuyết là thợ săn ma cà rồng? Nhưng mà cô ấy có biểu hiện bên ngoài như một Vampire bình thường, nhưng mà cô ấy không có sức mạnh. Càng nghĩ càng bị làm cho rối loạn, cuối cùng cậu lại tỉ mỉ đút sợi dây chuyền vào túi quần. Dù thế nào thì cũng phải trả nó về cho chủ nhân của nó mới là phải phép.

"Con còn ngây ra đó làm gì? Mau về thôi."

Dịch Dương Thiên Tỉ ậm ừ, lẳng lặng phi thân phía sau cha mình. Quả thật cầm sợi dây chuyền này, sức mạnh có chút bị áp chế, nhưng cũng không quá lớn.

...

"Hàn Tuyết, con quay trở về trường rồi nhớ nghe lời anh Hàn Hoa Dạ biết chưa?" Hàn Mặc tiễn Hàn Tuyết và Hàn Hoa Dạ ra bến xe buýt không quên nhắc nhở cô.

Hàn Tuyết cười hì hì gãi gãi đầu, trong lòng thầm nói: "Cha giao con cho Hàn Hoa Dạ chính là giao trứng cho ác đó."

Nhưng mà nghìn vạn lần vẫn không dám thốt ra thành tiếng.

Hàn Mặc nhìn biểu hiện của cô bật cười, vén gọn lọn tóc của cô ra đằng sau chợt giật mình:

"Hàn Tuyết, sợi dây chuyền của con đâu?"

Hàn Tuyết theo phản xạ đặt tay trên cổ mình. Lần này thì chết rồi, cha cô mà phát hiện ra cô làm mất chắc chắn sẽ mắng rất thậm tệ.

Hàn Hoa Dạ nghe xong thì ngạc nhiên, lên giọng hỏi:

"Hàn Tuyết, em có đeo dây chuyền sao? Sao trước giờ anh không thấy?"

"Anh không nói thì người ta bảo anh bị câm hả?" Hàn Tuyết liếc Hàn Hoa Dạ một cái sắc lẹm.

Biết mình nói điều không nên nói, Hàn Hoa Dạ lại ngậm miệng lại, mắt bâng quơ nhìn xung quanh.

"Hàn Tuyết, con còn không trả lời?" Hàn Mặc thực sự tức giận, kỉ vật duy nhất Vương Nguyệt để lại mà con gái ông lại không trân trọng.

"Con để quên ở trong kí túc xá, hôm trước phải thi khảo hạch con sợ đeo sẽ bị rơi mất cho nên con mới tháo ra cất đi. Con xin hứa, quay lại sẽ đeo nó lên liền." Hàn Tuyết cảm thán bản thân vì sao lại có thể thông minh tuyệt đỉnh như vậy.

 HUYẾT TỘC VAMPIRE  [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ