Ngọn đồi phía sau học viện Wiliam, nơi thảm cỏ xanh mướt trải dài đến tận chân trời. Trên khoảng không trung xanh cao tít tắp một chú hắc điểu uyển chuyển chao liệng rồi nhẹ nhàng đáp trên vai mĩ nam tử an tĩnh.
Thiếu niên mải ngắm nhìn cô gái đang chơi đùa vui vẻ phía xa xa chợt bị đánh động, đón lấy tấm thiệp đỏ cài trên chân hắc điểu, từ tốn mở ra đọc.
Hàn Tuyết chạy nhảy một hồi đã thấm mệt bèn đi lại gốc cây nơi Hàn Hoa Dạ ngồi nghỉ ngơi.
Thấy trên tay hắn cầm tấm thiệp đỏ bắt mắt thì tò mò ngó mắt vào nhìn.
Hàn Hoa Dạ nhìn cử chỉ của cô như muốn ăn tươi nuốt sống tấm thiệp thì mỉm cười, đưa nó lại gần tầm mắt hơn:
"Em muốn đọc như vậy thì đọc đi."
Hàn Tuyết đón lấy tấm thiệp. Cô cứ tưởng phải bí mật lắm mới lén lút ngồi tự kỉ đọc chứ, ai ngờ không cần mở lời hắn đã tự đưa cho cô rồi.
Đọc xong mấy nét chữ hoa mĩ bên trong, Hàn Tuyết rớt con mắt, kích động quay qua hỏi Hàn Hoa Dạ:
"Chưa đầy một tháng nữa anh Vương Nguyên kết hôn? Cái này, cái này là sao? Sao lại có thể như vậy được?"
Hàn Hoa Dạ lúc này tâm trạng lại cực kì tốt, không làm gì cũng loại bỏ được một địch thủ, ông trời quả không phụ lòng người mà.
"Tiểu Tuyết Nhi, em hỏi anh anh biết hỏi ai. Hai người họ yêu nhau thì cưới thôi."
"Không thể nào. Sao lại bất ngờ như vậy? Có làm đám cưới, anh Vương Nguyên chắc chắn sẽ nói với em một tiếng." Hàn Tuyết vẫn chưa hết xúc động, ngồi thụp xuống bên cạnh Hàn Hoa Dạ, khuôn mặt phụng phịu thấy rõ.
Hàn Hoa Dạ đưa mắt nhìn cô, trong đầu chợt lóe lên suy nghĩ trêu chọc:
"Em cũng không thích cậu ta vì sao phải quan tâm cậu ta như vậy? Em cũng không thể xem chồng tương lai như anh là mù nhìn chứ? Anh thực đau lòng a."
"Chồng tương lai cái đầu anh ý. Này thì chồng tương lai. Chồng tương lai..."
Mỗi câu nói thốt lên Hàn Hoa Dạ lại hứng chịu một cú đấm như matxa trên lưng.
Hắn vui vẻ cười lớn, nhanh chóng giữ tay cô lại. Biểu cảm ngả ngớn trên khuôn mặt thay bằng nét lạnh lùng quyết đoán:
"Em nói đúng, việc này quả thực rất đáng nghi."
Hàn Tuyết cũng bị bộ dạng nghiêm túc này của hắn làm cho chú ý:
"Sao lại đáng nghi?"
"Vương gia là đại gia tộc đứng thứ hai trong thế giới Vampire, còn Vũ gia thì lại chỉ là một tiểu gia tộc không có thứ bậc. Hai gia đình trên thực tế không thể nào có chuyện kết làm thông gia được. Chẳng đại gia tộc nào muốn một cuộc hôn nhân mà bản thân phải chịu thiệt cả. Trừ phi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
HUYẾT TỘC VAMPIRE [FULL]
VampireTruyện này có lấy cảm hứng, ý tưởng từ truyện Trường học Vampire. Mọi người suy nghĩ kĩ trước khi đọc, nếu dị ứng vui lòng click back