CHAP 62: SUY ĐOÁN

1.7K 83 29
                                    

Hàn Tuyết tò mò hé mắt ra nhìn. Hai người đàn ông trung niên nhưng vẫn vô cùng tuấn tú nhìn chằm chằm vào cô, bất giác sợ hãi mà núp sau lưng Hàn Hoa Dạ, lên tiếng hỏi nhỏ:

"Họ là ai thế? Nhìn em như muốn ăn tươi nuốt sống vậy?"

"Thật bất lịch sự. Hoa Dạ, con vì sao lại ở chung cùng với cô gái không biết phép tắc này, thấy tiền bối còn không ra mặt chào hỏi." Hàn Khiết gắt gỏng.

Đối với cô gái đứng sau lưng Hàn Hoa Dạ được hắn bảo vệ ông một chút cũng không có thiện ý, còn cảm giác chán ghét.

"Cô ấy là khách của con. Cô ấy sợ người lạ. Cha và ông thứ lỗi."

Hàn Khiết hậm hực hừ lạnh một cái, ánh mắt chán ghét liếc qua Hàn Tuyết khiến cô thấy rợn tóc gáy, hai tay lại bám chặt vào vạt áo của Hàn Hoa Dạ hơn.

Trái với thái độ biểu thị ra mặt của Hàn Khiết, Hàn Mộc lại vô cùng từ tốn:

"Cô bé, cháu tên là gì? Là người của gia tộc nào? Vì sao từ trước đến nay ta đều chưa thấy qua?"

Hàn Mộc đưa ánh nhìn dò xét về phía Hàn Tuyết, bỗng cảm nhận một chút khí tức quen thuộc nhưng lại không nhớ bản thân đã gặp cô gái nhỏ này từ lúc nào.

Hàn Hoa Dạ hình như rất quan tâm đến cô gái đó, ánh mắt hắn nhìn cô là loại ôn nhu lần đầu ông nhìn thấy nơi hắn.

"Cháu tên Hàn..."

"Cô ấy tên Tuyết Nhi. Về gia tộc của cô ấy là việc không thể tiết lộ."

Hàn Tuyết dùng hết can đảm để nói ra tên của mình cuối cùng lại bị Hàn Hoa Dạ chặn họng. Cảm nhận bàn tay nắm chặt lấy tay cô như gia hiệu của hắn thì mọi lời nói nghi vấn đều được nuốt vào trong. Cô tin tưởng hắn. Chắc hẳn có lí do nào đó hắn mới nói như vậy.

Hàn Mộc chợt bước lên một bước. Hàn Hoa Dạ cũng như thế mà lùi lại một bước.

"Hoa Dạ, cháu không cần khẩn trương như vậy. Ta cũng chỉ là thấy cô ấy quen mắt nên muốn nhìn kĩ một chút."

"Cháu chắc chắn ông và cô ấy chưa thể nào gặp mặt, cô ấy mới từ nơi khác chuyển tới." Hàn Hoa Dạ hết sức kìm nén thanh quản, cố gắng không để âm phát ra bị lạc đi, nếu không ông hắn nhất định sẽ phát giác hắn đang nói dối.

Thực lòng mà nói, hai người chạm mặt nhau cũng chưa chắc đã xảy ra nguy hiểm nhưng Hàn Hoa Dạ vẫn cứ phòng bị như vậy.

Hàn Mộc "ồ" một tiếng, bàn chân đang tiến lên cũng dừng lại, ánh mắt nhìn Hàn Hoa Dạ như thấu hết thảy khiến hắn khẽ lạnh người, rồi bất chợt ông hắn lại haha cười một tiếng:

"Hoa Dạ, hai đứa hẳn là đang yêu nhau, cũng không cần ở trước mặt chúng ta dấu diếm làm cái gì! Ta cũng không làm khó dễ cho bạn gái cháu, chỉ cần cô bé đạt đủ tiêu chuẩn là được. Coi như hôm nay Tuyết Nhi, cháu chưa chuẩn bị tâm lí, hôm khác chúng ta gặp lại sẽ nói chuyện thoải mái với nhau hơn được chứ?"

 HUYẾT TỘC VAMPIRE  [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ