Chap 38: Ẩn ý của Hàn Hoa Dạ

2.4K 97 3
                                    

Vương Nguyên kinh ngạc, Hàn Tuyết lại không biết Hàn Hoa Dạ là ai, vậy sao hắn lại ra tay cứu cô, hắn trước giờ chưa từng nhân từ như vậy. Chuyện này rốt cuộc là sao?

"Em thật sự không biết Hàn Hoa Dạ là ai?"

Vương Nguyên cố gắng hỏi lại một lần nữa nhưng câu trả lời vẫn là cái gật đầu của Hàn Tuyết khiến trong đầu cậu lại dâng lên một cỗ nghi vấn.

Hàn Tuyết thấy Vương Nguyên cứ ngây người ra thì lay tay cậu nài nỉ:

"Hàn Hoa Dạ là ai thế? Anh nói cho em nghe đi? Sao anh lại hỏi em về anh ta?"

Vương Nguyên đưa tầm mắt nhìn cô, nở nụ cười rồi chậm rãi nói:

"Anh ta là người đã cứu em."

"Sao cơ? Người cứu em là anh ta? Nhưng bọn em không có quen biết?" Hàn Tuyết giật nảy mình, không quen biết mà còn cứu cô, người này phi thường tốt nha.

"Ừ, anh cũng đang phân vân chuyện đó. Thật khó hiểu. Còn em muốn biết cậu ta là ai thì anh sẽ kể cho, anh thật không ngờ lại có Vampire không biết cậu ta là ai, em đúng là vô tư quá Hàn Tuyết."

Vương Nguyên khẽ mắng yêu cô, cốc vào trán cô cái cộp nhưng Hàn Tuyết chỉ lè lưỡi nghịch ngợm. Vương Nguyên khẽ hắng giọng, tiếp tục kể lại:

"Hàn Hoa Dạ chính là nam nhân có vẻ đẹp yêu nghiệt, bất cứ ai gặp được hắn, dù chỉ liếc qua một lần cũng bị vẻ đẹp ma mị của hắn thu hút, nhưng hắn lại là con người vô cùng kiêu ngạo lãnh khốc, chưa từng vì ai mảy may quan tâm luôn trưng ra bộ dáng cợt nhả bát cần đời của mình. Quan trọng hơn hắn đang là người lãnh đạo Hàn Gia, gia tộc có thực lực mạnh mẽ nhất trong giới Vampire, gia tộc của anh và Dịch Gia cũng phải đứng sau Hàn Gia một bậc. Thời gian qua hắn tiếp quản công việc bận rộn của gia tộc nên nghỉ học, gần đây mọi thứ dần ổn định hắn mới đi học lại. Và sức mạnh của hắn cũng rất cường đại, không coi thường được đâu."

Vương Nguyên cảm thán, mọi khi nghe người khác đồn thổi hắn rất mạnh, cậu cũng nửa tin nửa ngờ nhưng hôm trước cùng hắn kề vai tác chiếc cậu mới linh hội được, coi như là đại khai nhãn giới, hắn mạnh như vậy thảo nào dám một mình hoàn thành khảo hạch, tuyên bố những Vampire khác không đủ tư cách để cùng đội với hắn. Mà hội đồng quản trị của trường William không thể nào không làm theo hắn, vì cổ phần lớn nhất trong hội đồng là thuộc vê Hàn Gia, một mình Hàn Hoa Dạ có thể hô mưa gọi gió, một tay che lấp bầu trời.

Hàn Tuyết phiêu theo lời kể của Vương Nguyên trong lòng cũng không ngừng kinh ngạc, tự hỏi, nếu Hàn Hoa Dạ và Dịch Dương Thiên Tỉ đấu với nhau thì ai sẽ thắng, vì cô căn bản hiện tại thấy Dịch Dương Thiên Tỉ vô cùng mạnh, phi thường mạnh.

"Anh ta thực sự mạnh như vậy sao? Khủng bố như vậy sao? Anh ta đẹp bằng anh không?"

Hàn Tuyết nói không thấy ngại, nhưng Vương Nguyên thực sự muốn đâm đầu vào tường:

"À ờm, thực sự thì cậu ta đẹp hơn."

"Woa, vậy thì anh ta phải đẹp như thế nào chứ? Em nhất định phải gặp anh ta để cảm ơn mới được."

 HUYẾT TỘC VAMPIRE  [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ