CHAP 64: VƯƠNG NGUYÊN ĐƯỢC THẢ

1.8K 87 49
                                    

Vương Nguyên ngồi thẫn thờ trong phòng, cậu còn không biết Hàn Tuyết hiện tại ra sao thoát được mấy tên canh gác hay là bị họ giết người diệt khẩu rồi. Trong lòng thấp thỏm không yên nhưng lại chẳng thể làm được gì, chỉ biết nhìn bầu trời rồi ngao ngán thở dài.

Không gian vốn yên tĩnh chợt vang lên tiếng lạch cạch, cánh cửa phòng được mở ra, người cậu không mong chờ đến nhất lại đến. Cậu không biết bản thân nên biểu lộ cảm xúc gì mới phải, còn vô hình cảm thấy, người này đến vốn không đem theo chuyện tốt.

"Vương Nguyên con thế nào rồi?" Vương Thiên Hạo lên tiếng hỏi thăm. Ngày hôm qua giao chiến với Dịch Dương Thiên Tỉ bị thương không nhẹ khiến khí sắc ông tái nhợt, thoạt nhìn không chút sức sống.

Nhưng Vương Nguyên cũng không có tâm trí để ý nhiều như vậy, như có như không trả lời:

"Con vẫn ổn. Hôm nay cha đến có việc muốn nói với con hay sao?"

"Ta thấy con vốn là không để tâm ta có đến hay không?"

"Là con không ngờ cha sẽ tới." Vương Nguyên điềm nhiên trả lời.

Vương Thiên Hạo không muốn cùng cậu tranh cãi, nhanh chóng vào chủ đề chính:

"Cha đến để thả con ra ngoài."

Vương Nguyên kinh ngạc, giống như niềm vui đến bất ngờ, quên cả biểu lộ cảm xúc sung sướng. Khuôn mặt như thế nào vẫn bình thản như dòng sông không gợn sóng.

Giống như không muốn Vương Nguyên vọng tưởng, Vương Thiên Hạo nói tiếp:

"Nhưng con phải uống cái này."

Rất nhanh một lọ thuốc được vị quản gia thân cận của Vương Thiên Hạo đưa đến trước mặt cậu.

Vương Nguyên nhíu mày:

"Cái này là cái gì?"

"Là thuốc khóa sức mạnh của con trong vòng 3 ngày, để đảm bảo hôn lễ diễn ra xuôn sẻ..."

"Con cũng không thể nào chạy trốn nếu như không có sức mạnh phải không?"

"Đúng vậy."

Vương Nguyên cười khẩy, cũng may cậu còn chưa tự mình đa tình, nếu không sẽ giống như bị người ta vô tình quẳng xuống vực sâu, cảm giác so với lúc này còn tệ hơn gấp trăm lần.

"Được, con uống."

"Con còn phải phối hợp với Vũ Gia Như, làm tròn bổn phận của một vị hôn phu trước mặt mọi người."

Vương Nguyên nhàn hạ đưa viên thuốc vào miệng, nhanh chóng nuốt xuống rồi đáp:

"Việc này con không chắc đâu. Nếu có hứng con sẽ làm."

Vương Nguyên thản nhiên bước ra ngoài cửa, nhìn thấy cánh cửa mình bấy lâu nay đều không mở được, nhất thời lên tiếng hỏi:

"Cánh cửa này vì sao không mở được?"

Vương Thiên Hạo con chưa khỏi sốc trước những lời lẽ cậu vừa trả lời, con trai ông cư nhiên lại tỏ thái độ chống đối với ông, lúc lâu sau mới hoàn hồn nói:

 HUYẾT TỘC VAMPIRE  [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ