CHAP 59: LÂU ĐÀI VƯƠNG GIA

1.9K 80 30
                                    

Slogan: Ngược, ngược nữa, ngược mãi. Vì một thế giới ngược.

Xin lỗi mọi người vì dạo này au lười quá. Hì hì

...

Hàn Tuyết rơi vào trầm mặc không trả lời.

Hàn Hoa Dạ cười đắc ý nghĩ mình thành công liền đứng dậy nói:

"Em không làm được. Kết thúc thương lượng ở đây, ngoan ngoãn chờ anh về nghe chưa? Đừng để..."

Hàn Hoa Dạ chưa kịp nói xong đã bị một lực mạnh mẽ kéo cổ áo xuống. Sau đó lại cảm nhận một sự tiếp xúc nhẹ nhàng nơi cánh môi, hai mắt hắn mở lớn... một nụ hôn chuồn chuồn lướt... Hàn Tuyết đã hôn hắn...

Nếu là bình thường hắn nhất định sẽ nhảy cẫng lên vì vui sướng, nhưng lần này lại không thể, tâm trạng nặng nề khó tả.

Đến khi Hàn Tuyết buông cổ áo hắn ra, ba hồn chín vía của hắn còn chưa nhập vào thân xác:

"Anh nhớ giữ lời hứa đó. Không được gạt em đâu?"

Hàn Tuyết chạy biến, để Hàn Hoa Dạ bơ vơ đứng đó chịu từng trận gió trêu đùa vui vẻ qua tai.

Nửa ngày mới nhúc nhích đôi tay ôm lấy đầu, tiện thể vò loạn mái tóc thành hình thù kì dị.

Aizzz, người tính không bằng trời tính, ai nghĩ Hàn Tuyết lại dám hôn hắn chứ? Lần này thì không cách nào để cô ở nhà đành phải đem cô đi theo. Dù sao cũng không thể giấu diếm mãi được, hơn nữa nếu cẩn thận một chút thì thân phận của Hàn Tuyết có thể không bị bại lộ. An an toàn toàn qua khỏi những ngày sắp tới. Vạn nhất phải đối đầu với hai người kia, hắn cũng không còn sự lựa chọn nào khác. Phóng lao thì phải theo lao. Dù thế nào đi nữa, Hàn Tuyết nhất định phải bình an vô sự.

À mà khoan, Hàn Tuyết thực lạ, bình thường hắn nói hôn hắn cô liền lớn giọng nói hắn biến thái rồi ném gạch đá tức giận bỏ đi cơ mà, sao lần này lại chủ động vậy? Hình như có gì đó là lạ? Trí thông minh tuyệt đỉnh của Hàn Chủ hình như về vấn đề tình cảm cũng thành con số 0 rồi.

...

Lời nói đã thốt ra khỏi miệng, người giữ chữ tín như hàn Hoa Dạ tất nhiên sẽ thực hiện.

Hàn Tuyết vui vẻ nhảy nhót:

"Em thực sự chưa đến Vương gia bao giờ nha, nơi đó có phải còn đẹp hơn học viện William không?"

Bắt gặp đôi mắt long lanh mong chờ của Hàn Tuyết, Hàn Hoa Dạ chỉ ậm ừ:

"Đẹp hơn, nhưng không bằng Hàn Gia."

Nói xong liền nở nụ cười toe toét khoe hàm răng trắng bóng đến lóe mắt.

Hàn Tuyết phấn khích nói:

"Cho em đến Hàn Gia chơi đi."

"Em làm vợ anh rồi thì tất nhiên sẽ về Hàn Gia ở? Thế nào, muốn đến đó xem nữa không?"

 HUYẾT TỘC VAMPIRE  [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ