Warm Ups

72 3 0
                                    

3rd Person's PoV


Simula na ng practice.


"Ok Drake halika dito."hinila ni Rainier si Drake papunta sa mini gym. Sa loob din ito ng practice room.



"Ikaw din Claire."kahit pagod ang dalawa ay sumunod nalang din sila kay Rainier.


Isang oras na puro papawis at warm ups ang pinag-gagawa ng dalawa. Natatawa nalang si Rainier dahil kahit pa lalaki si Drake,may pagkalampa din pala to. Si Claire naman hinihingal na.


"Ok break muna. 20 minutes lang." agad na naupo si Claire at uminom ng tubig,ganun din naman si Drake.


Naglabas ng DVD player si Rainier.


"Para saan po yan."tanong ni Drake.


"Magpahinga lang kayo dyan."sabi ni Rainier habang sinasaksak ang jack sa TV.


Akala ng dalawa ay manunuod sila ng movie. Hindi nila alam na ang papanuorin nila ay gagayahin din nila. Magsuzumba sila.


Matapos ang 20 minutes pinatayo sila ni Rainier. Nagtaka ang dalawa kung bakit sila tatayo.


"Akala ko ba..."sabi ni Claire.


"Fuck!"haha napansin ni Drake na sinalang ni Rainier ang bala ng Zumba Videos.



"So...Ready na. Madali lang to."kampanteng sabi ni Rainier sabay upo.


"OY! LAMBUTAN NYO NAMAN!"antitigas kasi ng katawan ng dalawa.


"BABALIAN KO KAYO NG BUTO! DRAKE! AYUSIN MO!"hirap na hirap talaga si Drake sabayan pa ng pagkailang kay Claire.


"Stop."sabi ni Rainier.


"Lapit nga dito."lumapit naman sila.


"Halatang nagkakahiyaan kayo. Diba magkaklase kayo? Ayusin nyo yan ok? Simula palang sablay na kayo."yumuko ang dalawa.



"O sige ganito. I'll give you 3 day. Magbonding kayo,mag-usap tsaka sanayin nyo yung sarili nyo sa isa't isa. It may help. Sige mag-ayos na."naglinis na sila at umuwi.


***
Maisin ba? Tiis lang. └(^o^)┐

Malapit na...matapos? Nope,magsimula ang totoong historyahe ng lablab natin.

Lie And PretendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon