PAALALA: KUNG ANO MAN PO ANG INYONG MABABASA AY PURE IMAGINATIONS KO LANG PO. ANG MGA PANGALAN NG MGA CHARACTERS AY PAMILYAR, PERO HANGGANG DUN LANG PO IYON. PANGALAN LANG ANG KINUHA, WALANG SIRAAN, WALANG PERSONALAN.
BAGO LANG AKO SA WATTPAD WORLD. I MEAN, SA MUNDO NG MGA MANUNULAT DITO. NANGANGAPA PA PO AKO KAYA KUNG MAY TYPO ERRORS, GRAMMATICAL ERRORS, LAHAT NG MALI AY PAGPASENSYAHAN NYO NA. MAS MATUTUWA AKO KUNG ITATAMA NYO IYON PARA HINDI NA AKO MAGKAMALI SA SUSUNOD.
ANG INYO PONG MABABASA AY ISANG MALAKING KALOKOHAN KO LANG. INSPIRED BY KATHNIEL. KUNG HINDI KAYO KN, OK LANG NAMAN BASAHIN DAHIL GINAMIT KO LANG NAMAN SILA AS CHARACTER DAHIL WALA AKONG KILALANG KOREAN KUNDI SI (´∀') PARK TAE JUN AT (・∀・) LEE JUN KI LANG PO.
SORRY PO IN ADVANCE SA MGA MALI KONG NAPUNA NYO AT THANKS PO KUNG NAGUSTUHAN NYO ANG GAWA KO.
NAGMAMAHAL NG BONGGANG BONGGA,
♥ V I A ♥ readerwriter10
PS. Di po ako galit or sumisigaw. Trip ko lang ang all caps para maintindihan, tagos na tagos, tusok na tusok at damang dama o(^▽^)o Haha wag matakot mag-comment! Friendly ako!
♥•♥•♥
Prologue
Dalawang mailap na tao...
Isang araw bigla nalang nagtagpo...
Sasalubungin ng isang problema...
Problemang ayaw nilang dalawa...
Maiisip ang solusyong pagpapanggap...
Upang mabawasan ang hirap...
Napakababaw man pero yun ang naisip na paraan...
Na sa huli pala nila pagbabayaran...
Oo, ikinasaya at ikinabuti nga ito ng nakararami...
Pero mga puso nila ang masasawi...
Paano kung bumaliktad ang pagkakataon?
Paano kung isa't isa na pala ang kanilang niloloko?
Paano kung sa pqgmamahal nila gawin ang solusyon nila nung una palang?
Paano ba magmamahalan ang mapagpanggap at sinungaling?
Ano na nga ba ang totoo at hindi?
M R. L I A R M E E T S M S. P R E T E N D E R
readerwriter10***
U N E D I T E D po lahat ng chapters. Sorry po kung ganun. Marami pong typos at grammatical errors dito. Sorry po. Kung maaari paki-tama nalang po saakin. Di po ako magagalit dahil mali ko naman talaga.
And please po, pagtyagaan nyo po ang mga unang chapters, binabalaan ko kayo, maiiksi lang. Pero palagay ko konti lang naman yun. Tyaga lang at mamaya may nilaga na sa kusina.
Wag mahihiyang macomment or mag-message sa akin. Mabait po ako. Tsaka libreng magvote kaya go lang ha? Love you po!
#UnliPoSiVia *peace*
BINABASA MO ANG
Lie And Pretend
Fiksi RemajaSometimes, life is just unfair. Magbibigay ng pagsubok na kailangan, may mga madadamay. Magbibigay ng pagsubok na kailangang may sumugal... Kailangan mong sumugal. Magsisinungaling ka ng katotohanan. Lolokohin mo ang sarili mo sa kasinungalingan. Ma...