Phone Call O____O ?!

27 2 0
                                    

A/N Ok singit muna aketch. Sisingit ko na din ang LizQuen at JaDine. Dagdag ko pa ba AlDub? Tsaka na. Haha. Vote naman kayo, comment na din.♥♥♥

Let's make one of my dreams come true.

Thankie :*

***

Rick's PoV (Nyahahaha singit nyo na)

Hello everybody! Eto na po ang pinakagwapo, pinakahot at pinak-

"Hoy anong nginingiti-ngiti mo dyan? Ikaw ha? Hihiwalayan na kita! Ang creepy mo na eh!" Haaaay panira naman si Lizelle cutiepie ko eh.


"Liz naman... minsan lang mag-monologue eh," napa-atras naman si Liz baby ko.

"Monologue?! Ok ka lang? Nag-susulat tayo monologue? Haysusko ko maryahosep! Bukas ipapadala na kita sa mental," nanlaki ang cute na cute kong mga mata, kelan pa naging rehilyosa ang jowa kong maganda?


"Tsk daldal mo cutiepie! Magsulat ka nalang para pagkatapos mo... isulat mo din ak- ouch naman!" Pinukpok ako sa bunbunan ng ballpen eh.

"May kamay ka!" Sinara ko yung palad ko.




"Walang daliri, oh tamo. Kawawa si- uy sumosobra ka n- ah ah awwwawawawaw ouch ayaw na po ah ah tama na ," ang sakeeeet! Binabali na ng cutiepie bebelabs ko yung daliri ko. Fuck! Babae pa ba to? Ang lakas eh!


"Magsulat ka na," ang tapang! Ang astig!


"Mashakit yung fingersh ku. Pleashe help me," paawa ko. Euderick recieved, three kotongs from Lizelle!

"Ikaw ba, pambwisit ka! Perwisyo kayo ng pinsan mo, pagbuhulin ko kayo eh!" Ayayay! Nagagalit na ang prinsesa!



"Oy ang beauty! Naku magkaka-wrinkles ka nyan! Sayang ang fes! Ay baklaaa! Wag sisimangot! Haay di lalapit ang swerte sayo. Ayaaaan, smile ng beri beri light. Yern! Ganern! " aba tinatawanan ako? Haha sabagay nagpatawa ako eh. Haha bobo ko.



"Bakla ka. Manahimik ka na nga dyan!" Tinalikuran ako ng gf ko so sad. Awww, Darla why you talikod? Am I panget na ba? Awww nakakasaaaad. Hu-hu-hu-hu. It hurts Darlaaa, yeah it hurts *tango-tango while pouting*.

***

Someone's PoV (Oh ha? Gumaganyan na si Via hahaha :P fanesh! :3)

I really miss this! Hmmm Philippines, I came again.

I'm gonna find someone... Someone who meant only for me.


"Oh there you are!" Ah my Dad.

"Dad! I missed you!" I said while hugging him tightly.


"I missed you too," he said. "Tara na sa car, nasa bahay ang Mama mo, prepared so foods for you," I smiled.


Sumakay na ako sa car. Argh. Same old Manila, polluted. Kaya ayaw ko dito eh. Well babalik din naman ako agad sa US eh... kasama sya. Im so excited!


When we arrived, nakita ko kaagad si Mom. I hugged him but not as tight as I hugged Dad awhile ago.


"I missed you! Its been a long time huh! Dati fourteen ka palang nung dinala ka namin dun tapos ngayon ang laki mo na!" Yeah fourteen years old nung hayaan mo lang akong tumira dun.



"Uhm tara na sa loob, lets eat!" Pag-aaya ko kaya pumasok na kami.

***

Lie And PretendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon