Trần Tử Phong nghe người phụ trách nhân sự nói xong liền như một phản xạ liếc nhìn đồng hồ treo trên tường, hiện tại kim giờ vừa nhích đến vạch số 10, như vậy chỉ còn một tiếng nữa là kết thúc ca làm buổi sáng của Vương Huỳnh Thúc, nếu không nhanh để đến chiều sẽ càng khó bắt giữ cậu ta.
Trần Tử Phong cũng ý thức được điều đó, vội vã gọi người tới triển khai kế hoạch, chưa đầy năm phút sau ba chiếc xe cảnh sát đã hú còi inh ỏi, lao nhanh ra con đường cái rộng lớn phía trước.
Lộc Hàm ngồi trong xe cũng cảm thấy vô cùng sốt ruột, nóng lòng muốn tới đường Man Lưu để xem bộ dạng thật của tên sát nhân máu lạnh này, tuy vừa rồi xem hồ sơ đã thấy được bức ảnh chụp cận cảnh khuôn mặt cậu ta nhưng vẫn muốn thấy bên ngoài, để xem rốt cuộc con người cậu ta có bao nhiêu lạnh.
- Thế Huân, - Trần Tử Phong nhấn ga rẽ vào con đường lớn trước mặt, hơi nghiêng đầu hỏi Ngô Thế Huân ngồi ở ghế phụ lái – Tôi đang rất tò mò, làm sao cậu biết về ngoại hình hung thủ vậy?
Ngô Thế Huân chống một tay lên gờ cửa kính, dùng giọng đều đều giải thích:
- " Dựa vào dấu vết hung thủ để lại ở nhà kho gần nhà nạn nhân, nếu đo khoảng cách một bước chân của hắn, dễ dàng thấy khoảng cách rộng như vậy phải là người cao 1m80 trở lên, mà những người quá lớn tuổi sẽ không phóng được bước chân rộng như vậy nên suy đoán hung thủ tuổi không quá lớn, hơn nữa, những người có thủ đoạn giết người tàn nhẫn như vậy phần lớn không quá 40. Như tôi đã phân tích, hung thủ bị hội chứng rối loạn tự kỷ biên độ rộng, do khi còn nhỏ bị người phụ nữ lớn hơn khá nhiều tuổi lạm dụng tình dục. Khuynh hướng chọn nạn nhân của hung thủ chính là chọn những đối tượng cùng tuổi với người phụ nữ đó để thỏa mãn mục đích trả thù. Ba năm trước cậu ta chỉ giết những người phụ nữ 44 tuổi, ba năm sau lại giết những người ở độ tuổi 47. Có thể thấy người phụ nữ lạm dụng tình dục cậu ta vẫn còn sống, bằng chứng là ba năm sau tuổi bà ta đã tăng lên. Nếu bà ta không còn sống nữa thì hung thủ sẽ chỉ giết những người cùng tuổi với bà ta khi bà ta chết. Người phụ nữ đó 47 tuổi, nghĩa là hung thủ phải ít hơn bà ta ít nhất mười lăm tuổi mới có thể khiến hắn bị chấn thương tâm lý mạnh như vậy khi bị bà ta lạm dụng. Nên tuổi của hắn có lẽ không quá 32, để đề phòng tôi nâng độ tuổi lên 35. Người phụ nữ có tâm lý tình dục biến thái như vậy chắc chắn đời sống hôn nhân của bà ta có vấn đề, khả năng cao là nhu cầu tình dục không được đáp ứng, có thể suy đoán bà ta độc thân.
Dấu chân in trên nền đất ẩm ướt trước nhà kho cũng không sâu, chứng tỏ người này không quá nặng, khoảng 55 đến 60 kg gì đó. Một người cao từ 1m80 trở lên, cân nặng lại ở mức như vậy chắc chắn là một người gầy gò. Hơn nữa những người bị bệnh tâm lý nặng như vậy đa phần cơ thể không phát triển bình thường được.
- Ồ! – Trần Tử Phong há hốc miệng, gật gù cảm thán – Nghe giải thích thì rất dễ hiểu nhưng để suy luận được như vậy cũng thật khó. Còn kết luận về việc hung thủ đã từng bị giam ba năm thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin chào! Đội trưởng![Hunhan] [Phần 1]
FanfictionTên truyện: "Xin chào! Đội trưởng!" Tác giả: Củ Cải Ngào Đường. Nhân vật: Sehun - Luhan Tình trạng: Hoàn thành Giới thiệu: Lộc Hàm sau bao nhiêu năm phấn đấu, xông pha quên mình vì nước vì dân cũng vinh dự được trao cho danh hiệu đội tr...