Chap 47: "Đánh lừa tử thần"

2.9K 245 4
                                    


Kim Chung Nhân vốn là rất thích lái xe cảnh sát rú còi inh ỏi dọa người này kính nể, người kia sợ hãi này nọ, nhưng mà ở tình huống hiện tại lại rất muốn vứt bánh lái qua một bên cho rảnh nợ. Bởi vì nếu như tập trung lái xe đương nhiên sẽ không theo dõi được một màn ngược luyến tàn tâm trước mắt. Nhân cơ hội xe rẽ vào một đoạn đường vắng liền lén lút nhìn lên gương chiếu hậu, ngay lập tức thấy được bộ dạng vô cùng khó coi của hai người ngồi ghế sau.

Lộc Hàm ca duy trì bản mặt lạnh như băng tuyết nghìn năm, sắc mặt còn tối sầm không nhìn ra chút ánh sáng, lúc này anh ấy đang trừng mắt nhìn ra ngoài cửa sổ bày ra bộ dáng giống như muốn nói; "cứ thử động vào tôi xem, tôi sẽ cho các người chết không toàn thây!"

Bên cạnh anh ấy, đội trưởng Ngô cũng đặc biệt thâm trầm, ánh mắt nhìn Lộc Hàm ca ôn nhu như nước nhưng lại không dám nói với anh ấy một câu. Tình thế cứ gọi là căng như dây đàn. Liền bóp trán suy nghĩ, nếu như mình không giúp đội trưởng Ngô hóa giải hiểu lầm với Lộc Hàm ca, chỉ sợ cậu ấy lại bị Lộc Hàm giết chết thật chứ không phải giả chết nữa.

Nghĩ đến đây cũng không dám chần chừ, dùng chân đá đá Biện Bạch Hiền đang ngồi bên cạnh.

Biện Bạch Hiền giật mình quay sang, nhận được tín hiệu cầu cứu của Kim Chung Nhân liền gật gật đầu, đưa tay lên miệng khẽ ho một tiếng:

- Khụ! Đội trưởng, tôi có một thắc mắc, một tháng trước rõ ràng tôi đã nhìn thấy cậu...ờm... chết, cũng đã xác nhận não không hoạt động, tim ngừng đập rồi, tại sao cậu vẫn sống được?

- Đúng là tôi đã chết - Ngô Thế Huân hơi ngẩng đầu, ánh mắt tạm thời rời khỏi người Lộc Hàm, chống tay hỏi - Anh đã từng nghe qua phương pháp "đánh lừa tử thần" chưa?

Biện Bạch Hiền đương nhiên là chưa từng nghe qua, lập tức lắc đầu. Ngô Thế Huân cũng không lấy làm lạ, chậm rãi nói tiếp:

- Đây là một tiến bộ vượt bậc của y học, có thể hiểu, phương pháp này biến một người sống thành người chết, tim không đập, nhiệt độ cơ thể giảm, nhưng sau đó lại có thể khiến người đó sống lại và hoạt động bình thường.

- Gì cơ? – Biện Bạch Hiền cùng Kim Chung Nhân há hốc miệng, lắp bắp hỏi lại – Hồi sinh người chết ư? Nhưng mà... làm thế nào?

- Rút hết máu trong cơ thể ra ngoài, làm lạnh cơ thể xuống dưới hai mươi độ C, sau đó bơm dung dịch muối lạnh vào cơ thể. Khi nhiệt độ xuống thấp, tim và não ngừng hoạt động, cơ thể sẽ rơi vào trạng thái chết.

Ngô Thế Huân bình thản nói ra câu đó, sắc mặt không hề đổi nhưng khiến Biện Bạch Hiền phía trước kinh hoàng đến không nói không thành tiếng, đợi người kia qua cơn xúc động, Ngô Thế Huân mới từ tốn giải thích tiếp:

- Do lúc này hoạt động trao đổi chất đã ngừng lại, máu không còn cần thiết để giữ sống các tế bào nên dung dịch muối sẽ là cách nhanh nhất để làm lạnh cơ thể. Sau đó muốn cơ thể hoạt động trở lại, máu sẽ được bơm vào và nhiệt độ cơ thể được tăng lên. Trên thực tế, khi nhiệt độ cơ thể lên đến ba mươi độ C tim sẽ bắt đầu đập trở lại. Phương pháp này do Peter Rhee tìm ra, ông ấy đã bắt đầu dùng nó chữa bệnh trên cơ thể con người được một thời gian rồi. Tuy nhiên, "đánh lừa tử thần" lại can thiệp không nhỏ đến sự sống chết của con người nên mới không được ứng dụng rộng rãi.

Xin chào! Đội trưởng![Hunhan] [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ