Phiên ngoại 3: Lại chuyện hoa Tử Dương? (Nguyên nhân vì sao trai già không lấy được chồng) :vCâu chuyện này xảy ra rất lâu sau đó ~ ~
Lộc Hàm sau khi đi dự lễ kết hôn của Kim Mân Thạc cùng Kim Chung Đại về, như thường lệ lại tự nhốt mình trong phòng khóc than thảm thiết giống như oán phụ thâm cung.
Không phải Lộc Hàm coi trong danh phận gì đó mà chính là anh đang cực kỳ tủi thân. Bao nhiêu năm qua anh phải chứng kiến đám người trong đội trọng án lần lượt kết hôn, đầu tiên là Phác Xán Liệt – Biện Bạch Hiền, nhưng thôi, hai người bọn họ chính là thanh mai trúc mã, kết hôn sớm cũng là điều đương nhiên. Nhưng tại sao ngay cả những cặp vô lý giống như Kim Chung Nhân – Độ Khánh Tú, còn có Ngô Diệc Phàm – Hoàng Tử Thao cũng đều yên bề gia thất hết rồi, chỉ riêng anh và Ngô Thế Huân là chưa kết hôn??
Đương nhiên là do Ngô Thế Huân chưa từng mở miệng nhắc tới vấn đề này!!
Lộc Hàm âm thầm nghiến răng nghiến lợi, bao nhiêu năm cùng sống chung dưới một mái nhà, đã rất nhiều lần anh hy vọng Ngô Thế Huân sẽ đường đường chính chính cầu hôn mình, nhưng cậu ta lại giả bộ không biết, mỗi lần đi dự lễ kết hôn về anh đều bày ra bộ dạng thê thảm như vậy nhưng người kia tuyệt nhiên không hề nhắc tới hai chữ "kết hôn" một lần nào, này có phải cậu ta không muốn lấy anh không?
Lộc Hàm ủ rũ ngả mình nằm xuống giường, cắn mỗi nghĩ ngợi, càng nghĩ lại càng đau lòng. Có thể Ngô Thế Huân chỉ xem anh giống như nhân tình của cậu ta, đến một lúc nào đó thấy chán sẽ vứt bỏ nên mới không dám nhắc tới chuyện kết hôn. Cũng có thể cậu ta chán ghét anh rồi!
Lộc Hàm nghĩ đến đây liền cảm thấy vô cùng tức giận, vội từ trên giường vùng dậy, đạp cửa xông ra ngoài, thực sự muốn tìm Ngô Thế Huân hỏi cho rõ ràng một lần.
Vừa ra tới phòng khách đã thấy Ngô Thế Huân nhàn nhã ngồi dựa lưng vào ghế sô pha đọc báo, còn vắt chân bày ra bộ dạng vô cùng hưởng thụ.
Lộc Hàm không suy nghĩ nhiều, lập tức phóng đến trước mặt người kia, lớn giọng hỏi một câu:
- Ngô Thế Huân!! Cậu rốt cuộc có yêu tôi không??!
Người kia hơi ngẩng đầu nhìn anh, bày ra bộ dạng giống như không thèm chấp, mỉm cười trả lời:
- Có yêu.
Lộc Hàm càng nghe càng thấy tức giận, cau mày hỏi tiếp:
- Vậy...tại sao đến bây giờ còn chưa cầu hôn tôi???!
Không ngờ anh vừa dứt lời, sắc mặt Ngô Thế Huân bỗng tối sầm lại, cậu ta rất nhanh đứng lên, quăng tờ báo xuống ghế sau đó lạnh lùng bỏ về phòng. Suốt cả quá trình ngay cả một câu cũng không nói.
Lộc Hàm sững sờ nhìn theo người kia, cảm giác được Ngô Thế Huân đúng là đã chán ghét anh thật rồi. Anh vừa mới mở miệng đề nghị kết hôn cậu ta đã tức giận bỏ đi như vậy chính là đang muốn tuyên bố cậu ta sẽ không bao giờ kết hôn với anh đúng không?!?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin chào! Đội trưởng![Hunhan] [Phần 1]
FanfictionTên truyện: "Xin chào! Đội trưởng!" Tác giả: Củ Cải Ngào Đường. Nhân vật: Sehun - Luhan Tình trạng: Hoàn thành Giới thiệu: Lộc Hàm sau bao nhiêu năm phấn đấu, xông pha quên mình vì nước vì dân cũng vinh dự được trao cho danh hiệu đội tr...