"Chậc chậc,cậu nếu thích Thi Thi, tại sao ngày nào cũng chọc cô ấy không vui?"Tôi tò mò nhìn hắn một cái, "Chẳng lẽ giống như trong manga.Cậu trai thích trêu cợt cô bé mình thích ?"
"Ngớ ngẩn." Hạ Phi cực kỳ nghèo từ ngữ ném ra hai chữ này xong, liền chạy chậm đến sân bóng, giống như là phát tiết .Khụ, tôi vẫn cảm thấy kỹ thuật dẫn bóng của hắn rất giỏi.Nhất là khi làm xong động tác giả, khóe miệng hắn cong lên nụ cười nắm trong tay toàn cục .Còn rất đẹp trai , tôi không tự chủ than thở một câu, nếu tên này tính cách khá hơn chút nữa, đoán chừng người theo đuổi hắn cũng sẽ không ít như vậy.
Bất quá nữ sinh lớp mười, còn chưa cấp bách như vậy, mỗi ngày vẫn rất ngây thơ liếc mắt đưa tình, mức độ cuối cùng chính là nắm tay, tư định cả đời .Bất quá phải xem phong cách trường học , nếu phong cách trường học bất chính, vậy yêu sớm là nếp sống tiêu cực lấy bội số tốc độ sinh trưởng. May mà tôi hiện tại học cao trung ,vẫn nghiêm cấm bàn chuyện yêu đương.Cái nội quy trường học này mặc dù không có ngăn cản những tên dũng sĩ có can đảm làm liều mà được lợi, nhưng vẫn đem không ít tình cảm say đắm vừa nảy sinh chặt đứt từ trong trứng nước. Lại nói, lúc ở cao trung , hình như là có một ánh mắt của bạn nữ hướng về phía Hạ Phi cạn tàu ráo mán một hồi . . . . .
"Này, cùng nhau chơi một trận không?" Hạ Phi quăng bóng về phía tôi, ý bảo tôi ném bóng ba điểm.Tôi vuốt da bóng rổ bằng nhựa , ngửa đầu liếc nhìn cái rổ.Lúc vừa mới bắt đầu học chơi bóng rổ, năm giờ chiều mỗi ngày trên TV đều chiếu hai tập 'cao thủ bóng rổ'.Khi đó tôi liền mê bóng rổ, cảm thấy động tác kia thật sự là đẹp trai đến vô pháp hình dung.
Nhưng ngại chiều cao thân thể cùng cái rổ kém quá xa. . . . . . Đừng nói là úp rổ , dù chạy ba bước ném bóng đều có chút khó khăn. Cho nên tôi di chuyển mục tiêu tốt đẹp, đến ném bóng ba điểm.Thật ra thì ném bóng ba điểm cũng rất khốc, dĩ nhiên, cái này điều kiện tiên quyết là có thể ném bóng vào .Lúc chuyền bóng hay phải chuyền, nếu sống chết phải ném mà không nắm chắc, vậy thì quá không có tinh thần đoàn đội .
Tôi vừa suy nghĩ miên man, vừa ngắm chuẩn bảng rổ.Ừ, chính là cảm giác này, là góc độ này . . . . trái bóng được tôi ném ra, trên không trung vẽ nên một đường cung bay vào rổ.Ở dọc vành rổ xoay tròn sau một lúc hiểm hiểm tiến vào."A, LUCKY." Tôi đối với Hạ Phi làm cái động tác V.
"LUCKY? Cậu từ lúc nào cũng bắt đầu miệng đầy điểu ngữ vậy." Hạ Phi có chút nghi ngờ nhìn tôi một cái. Tôi liếc mắt, hữu khí vô lực phiên dịch một lần, "À,vận khí tớ thật tốt ."
"Tiểu Xương." Hạ Phi bỗng nhiên vẻ mặt nghiêm túc đem quả bóng ném qua một bên, đứng ở trước mặt của tôi. Hắn hiện tại thân hình còn thấp hơn so với tôi 1, 2 cm,nhưng tôi biết, ba năm sau, người này sẽ giống như đốt cháy giai đoạn điên cuồng mà cao lên, thậm chí cao hơn tôi nửa cái đầu. Tôi khẽ cúi đầu, cùng hắn nhìn thẳng , Hạ Phi vẻ mặt nghiêm túc hiếm thấy đang đánh giá một trận ,cũng thu hồi khuôn mặt cà lơ phất phơ, một bộ đối đầu đại địch trừng mắt nhìn, "Sao vậy sao vậy? Xảy ra chuyện gì?"
"Cậu từ sau kỳ nghỉ, liền trở nên có chút không giống với lúc trước." Hạ Phi có chút do dự nói ra khỏi miệng, hắn vô ý thức dùng cổ áo thun lau mồ hôi, đôi mắt như hắc diệu thạch lóe sáng .Trong lòng tôi trầm xuống, nghĩ thầm chẳng lẽ mình bị lộ.Tôi lúc đầu dứt khoát cùng anh Tô Văn lật bài, nói dối với hắn rằng tôi sau khi ngã bệnh mất đi ký ức,cũng là bởi vì tôi cảm thấy với trí tuệ của anh Tô Văn ,chừng rất nhanh là có thể phát hiện được tôi có cái gì không đúng. Cho nên còn không bằng thật sớm thêu dệt ra một lý do kém chất lượng, để ngừa hậu hoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh lưu chi nịch ái
РазноеThể loại: hiện đại đô thị, trọng sinh, huynh đệ văn, theo mình nhận xét là phúc hắc công ngây thơ thụ, HE Tình trạng: hoàn Nhân vật: Hồng Xương x Tô Văn Nội dung: Hồng Xương một ngày tỉnh lại thấy chính mình trở lại năm năm trước, lúc mẹ hắn vừa tái...