Chương 27: Sắp đặt

1.7K 78 2
                                    

Vì vậy tôi không giải thích được, cùng anh Tô Văn 'quan hệ' cộng thêm ' ở chung ' . Thật ra thì chúng tôi những năm gần đây luôn luôn ở chung, chỉ bất quá bây giờ 'chính thức ' lui tới . Gì, bạn hỏi cảm nhận của tôi?Được rồi. . . . . . Tôi mỗi ngày đều không ngại phiền toái, thái độ cực kỳ thành khẩn đối với anh Tô Văn nói, "Hai chúng ta thật không được."

Nhưng mỗi lần ,anh Tô Văn đều sẽ dùng môi chặn miệng tôi lại, hôn tôi tới nỗi không có chút lực phản kháng nào, cực khốc ném xuống một câu, "Quá ồn."

A này !Đây cũng quá ác đi! Là tên khốn kiếp nào đặt ra ? ( mỗ lăn qua một bên vẽ vòng tròn:ừ? Người tôi là có thể nghĩ tới đây,ngươi liền ráng chịu chút đi. Mỗ tiểu bạch thỏ: . . . . . . Hỗn đản! )

Cùng anh Tô Văn quan hệ, hình như cũng không kinh khủng như tôi nghĩ. Phương thức bọn tôi chung sống cùng trước kia không có gì khác nhau,trừ bỏ thỉnh thoảng anh Tô Văn dùng miệng chặn tôi( có một từ gọi là hôn môi- -! ), thỉnh thoảng sẽ ôn nhu quá mức, thỉnh thoảng lại bá đạo làm cho người ta phát điên ,thú thật, không có gì nữa.

Có thể là tất cả mọi chuyện đều bị tôi phức tạp hóa. Nhìn anh Tô Văn như vậy, nói không chừng ngày nào đó anh liền thông suốt,hoàn toàn tỉnh ngộ phát hiện trò đồng tính luyến ái cũng cũng không vui giống như trong tưởng tượng , ngược lại đối với bé gái cùng lứa hứng thú hơn.

Đúng thôi, nam sinh ôm cọc gỗ cứng ngắc, một chút co dãn cũng không có. Kia sao so được với nữ sinh. . . . . . Được rồi, tôi thừa nhận. . . . . . Nam sinh hôn tư vị không chê được chỗ nào.Nhưng chẳng qua là khá tốt mà thôi! ( mỗ lăng: kỳ thực, thừa nhận đi,ngươi đã dao động. . . . . . )

"Anh Tô Văn ,cơm tối anh muốn ăn cái gì?" Trong tay tôi nắm trứng gà, đứng ở trước bếp, xoay người hỏi thăm anh Tô Văn ở trên ghế sa lon .Trong tay anh cầm một quyển tiểu thuyết nguyên bản Anh, cũng không ngẩng đầu lên hồi đáp, "Làm mì đi."

"Ừh. . . . ." Tôi gật đầu một cái, chợt có chút hắc tuyến phát giác. . . . . . Tôi cùng anh Tô Văn phương thức chung sống ,thật rất giống cảm giác vợ chồng già .Cuộc sống như thế cũng không tệ. . . . . Ít nhất tôi biết anh Tô Văn mỗi ngày đều rất vui vẻ , cũng sẽ không ở trước mặt tôi cố ý giả vờ làm một người anh trai ôn nhu nhà bên .Đây là bản tính anh.Thật ra thì gần đây tôi mới biết, anh Tô Văn anh căn bản không có nhân cách thứ hai, bình thường ngoan ngoãn tất cả đều là giả vờ qua mặt người khác !Tính cách chân thật ẩn núp của anh thật ra là phúc hắc! Phúc hắc cộng thêm bá đạo. . . . . . Gạt người ngay cả mắt đều không nháy một cái.

Bạn nói xem tôi nhiều năm như vậy, sao không nhìn ra bản chất của anh ta ?Nói không chừng tôi biết, cũng sẽ không tới trêu chọc tôn đại thần này. Bất quá. . . . . . Coi như tôi đã sớm biết tính tình thật của anh Tô Văn rất ác liệt, có thật nhiều khuyết điểm người khác không biết . . . . . . trong lòng tôi, anh Tô Văn vẫn là như trước kia, không người nào không thích anh, chiếu cố anh.Có lẽ chỉ có thiếu sót mới có thể khiến cho một người hoàn mỹ đi. Nếu như anh đối với tôi có ham muốn chiếm hữu, có thể ít chút . . . . . Vậy tôi sẽ càng thêm cảm kích! Vì vậy cả nghỉ đông cũng bị buồn bực ở nhà, không được phê chuẩn cùng Hạ Phi và Thi Thi đi ra ngoài chơi,chỉ có thể cả ngày nằm ở trên ghế sa lon nhàm chán đổi kênh tivi, làm cơm sáng chiều tối cho anh Tô Văn.

Trọng sinh lưu chi nịch áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ