Quay về trường học bọn tôi mất một đoạn thời gian thích ứng cho kịp tiết tấu lớp mười một .Đủ thứ môn thi, trên căn bản có thể dùng 'nạn này chưa yên ,nạn khác đã đến' để hình dung. Trừ ứng phó những kì kiểm tra ra,tôi còn phải rút ra thời gian làm bài thi của anh Tô Văn cho tôi.Mặc dù bận rộn muốn bể đầu sứt trán, nhưng không phải là không có hồi báo.
Thành tích của tôi lần nữa nhảy vọt.Sau khi nhập học lần đầu tiên lọt vào top 3 toàn trường .Phải biết,học sinh càng thành tích tốt , càng khó đột phá thành tích mình vốn có .Tôi trước luôn luôn bơi bơi trong top 5,chân chính có thể xếp vào top 3 số lần rất ít . Như vậy . . . . . Tôi vẫn là rất có tiềm lực phát triển đi.
Sau khi bảng điểm thi thử phát ra, vẻ mặt của mọi người có thể chia làm 3 loại,chủ đạo là suy sụp phái, dương dương tự đắc phái, và phần nhỏ ' mặc người chém giết ' phái. Thi Thi là thuộc về phái sau.Điều kiện nhà cô không tệ, cho dù cô không thi lên đại học, cũng không cần buồn phiền cuộc sống sau này.Huống chi cô theo nghệ thuật,lấy thành tích học tập Thi Thi bây giờ , coi như không cần học trực tiếp đi thi, cũng có thể trúng tuyển trường nghệ thuật.
Cô đối với cuộc thi đã hoàn toàn miễn dịch, cả ngày vui hì hì theo sát bạn trai của mình ,bình thường thời gian tiếp xúc với chúng tôi rất ngắn, coi như nhìn thấy cô thì cũng luôn thấy cô rúc vào trong ngực Tề Tử Hi.Cái loại cảnh tượng đó thật sự là chim nhỏ nép vào người, Kim Đồng Ngọc Nữ. Khiến cho tôi ở trên hành lang xa xa thấy bọn họ cũng bắt đầu đi đường vòng. Đùa sao. . . . . Tôi mới không muốn làm bóng đèn đâu.
Nhưng hôm nay hiếm thấy,Thi Thi sau khi tan học chạy đến sân bóng rổ tìm tôi cùng Hạ Phi.Đội bóng rổ trường tôi trên căn bản chỉ là vì mặt ngoài mới tồn tại. Trừ một hai học đệ cấp thấp, nhìn qua cực kỳ nhiệt huyết có thể bảo trì đặc huấn vừa đi làm ở ngoài, cấp cao chúng tôi đều là mười lần đặc huấn chỉ chuyên cần hai ba lần như vậy .Tâm tình tốt ,hoặc là có thời gian lại đi. Tâm tình không tốt liền núp mình trong phòng ngủ xem tiểu thuyết.
Cao trung Minh Vũ dù sao cũng là trường điểm, không thích hợp cho học sinh nghệ thuật cùng thể dục tồn tại. Thi Thi năm đó có thể vào ,vẫn là làm phiền ba cô chỗ nào cũng nhúng tay, mới khiến cho hiệu trưởng miễn cưỡng phê chuẩn cô nhập học.
"A,nha nha, tớ không phải là hoa mắt đi. Thi Thi hôm nay lại có thời gian đến xem chúng tớ chơi bóng rổ! Chậc chậc, thật là thụ sủng nhược kinh." Tôi nửa cười nửa thật nói, "Tống Thi Thi tiểu thư, cậu là điển hình của trọng sắc khinh bạn nha, hôm nay thế nào lương tâm phát hiện, chạy tới xem chúng tớ chơi bóng rổ?" Thi Thi chột dạ cười cười với tôi, đang muốn mở miệng thì ánh mắt lại bị Hạ Phi đứng ở sau lưng tôi biểu diễn bóng rổ ngoài trời hấp dẫn. Tôi nhún vai một cái, theo tầm mắt của cô nghiêng đầu sang chỗ khác.
'Lộp bộp' thanh âm bóng rổ vào khung rổ,Hạ Phi bàn tay còn dừng lại ở trên khung rổ.Lấy thân hình Hạ Phi bây giờ , hắn đã có thể úp rổ,cái động tác này chọc các cô gái thét chói tai , động tác làm so với trên ti vi còn tốt hơn.Tôi hâm mộ trừng mắt nhìn, một loại ý nghĩ không chịu thua bỗng nhiên sinh ra.Mangtheo bóng trong tay,vòng qua Thi Thi, tùy ý hướng về phía ba điểm .Vận khí không tệ, bóng ở trên khung xoay tròn mấy vòng sau rốt cục chui vào,từ trong khung rỗ rớt xuống. Người thua không thua người, mặc dù ném ba điểm này cùng Hạ Phi so ra còn kém điểm kích thích thị giác ,nhưng tôi còn là thần tượng nam chính học giả trong phim, hất đầu bày cái POSE.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh lưu chi nịch ái
AcakThể loại: hiện đại đô thị, trọng sinh, huynh đệ văn, theo mình nhận xét là phúc hắc công ngây thơ thụ, HE Tình trạng: hoàn Nhân vật: Hồng Xương x Tô Văn Nội dung: Hồng Xương một ngày tỉnh lại thấy chính mình trở lại năm năm trước, lúc mẹ hắn vừa tái...